Mô tả công việc

Tham gia hoạt động quản trị rủi ro nội bộ của Công ty, bao gồm các công việc:

  • Nhận diện, phân tích và đo lường rủi ro, xây dựng các chính sách, tiêu chuẩn, công cụ đo lường để quản lý rủi ro phát sinh
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để quản trị, giám sát các rủi ro phát sinh
  • Xây dựng kế hoạch và thực hiện đánh giá, kiểm tra định kỳ hoạt động quản trị rủi ro của các bộ phận liên quan
  • Cùng với các phòng ban liên quan đưa ra các biện pháp phòng ngừa rủi ro đảm bảo tính khả thi và có hiệu quả
  • Lập các báo cáo quản trị rủi ro theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản trị rủi ro
  • Thành thạo kỹ năng soạn thảo văn bản, thuyết trình, lập báo cáo.
  • Có khả năng quản lý công việc
  • Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc
  • Tư duy logic, ham học hỏi
  • Tư duy mở, không ngại thử thách, có đam mê tìm tòi, học hỏi, khám phá những vấn đề mới, lĩnh vực mới
  • Tác phong nhanh nhẹn, thái độ lịch sự
  • Sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc. Có tiếng Nhật là một lợi thế
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty đa quốc gia, công ty có vốn đầu tư nước ngoài
Phúc lợi công việc

Môi trường chuyên nghiệp, cởi mở, đề cao sự sáng tạo:

  • Làm việc cùng những đồng nghiệp có lý tưởng thay đổi xã hội
  • Coi trọng những góc nhìn khác biệt trong tập thể
  • Văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển
  • Văn hoá chấp nhận rủi ro để trải nghiệm và phát triển

Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:

  • Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm
  • Được định hướng mục tiêu cá nhân, nhóm và tổ chức
  • Trao quyền làm chủ
  • Hỗ trợ xác định mục tiêu 3 tháng-6 tháng (Goal Define Support)

Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:

  • Lương: thỏa thuận theo năng lực cùng các khoản trợ cấp, phụ cấp khác (ăn trưa, đi lại, phái đẹp, tiếng Nhật, chứng chỉ IT,..v.v…)
  • Lương tháng 13 & thưởng performance
  • Performance review: 2 lần/năm
  • Bảo hiểm sức khoẻ toàn diện Sun Care
  • Chế độ thâm niên
  • Chế độ chăm sóc phụ nữ: Nghỉ sinh lý phụ nữ: 2,5h/ tháng; nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày
  • Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Seminar công nghệ – Tech Expert, CLB: đọc sách, tiếng Nhật, CLB âm nhạc,…)
  • Du lich thường niên, hoạt động team building hàng quý.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 325 / 1
Logo Công ty TNHH Sun Asterisk Việt Nam Công ty TNHH Sun Asterisk Việt Nam
13F Keangnam Landmark 72 Tower, Plot E6, Pham Hung Road, Nam Tu Liem District., Ha Noi

Ngày đăng tuyển
03/02/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Quản trị rủi ro (Risk Management Executive - Tại Hà Nội)
Công ty TNHH Sun Asterisk Việt Nam
Nộp đơn