Mô tả công việc
  • Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và và các chứng từ liên quan;
  • Cập nhật tình trạng sản phẩm, giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
  • Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng cho BGĐ;
  • Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng;
  • Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu;
  • Tham gia các event mở bán, đặt chỗ của các dự án;
  • Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Nữ, tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành liên quan đến kinh tế, hành chính.
  • Độ tuổi: 23-35.
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
  • Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
  • Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao dịch với khác hàng.
  • Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng: Excel, Word, Powerpoint.
  • Ngành nghề: Bất Động Sản, Chăm Sóc Khách Hàng.
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng 8 - 15tr + lương hoa hồng doanh số bán hàng của khối kinh doanh.
  • Các chế độ bảo hiểm, lễ Tết, hiếu hỷ, sinh nhật.
  • Teambuilding, nghỉ mát.
  • Tăng lương, thăng tiến rõ ràng.
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 - sáng thứ 7.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 190 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Hà An Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Hà An
Tầng 3, tòa nhà C land, số 81 đường Lê Đức Thọ - Phường Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
08/06/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Chuyên viên Sale Admin
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Hà An
Nộp đơn