Mô tả công việc

- Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác;
- Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa, quản lý các văn bản kinh doanh;
- Xử lý các đơn hàng nhập và xuất đơn hàng;
- Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng khi có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh;
- Tư vấn dịch vụ doanh nghiệp, tư vấn khách hàng đăng ký dịch vụ, ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký và nhận thanh toán;
- Giải đáp các thắc mắc hoặc yêu cầu của khách hàng về dịch vụ doanh nghiệp;
- Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng, kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp;
- Hỗ trợ Trưởng phòng về các công việc về lập kế hoạch kinh doanh; chương trình ưu đãi, tặng quà tri ân khách hàng;...
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan tới hoạt động kinh doanh;
- Thực hiện giám sát, đôn đốc bộ phận bán hàng;
- Báo cáo doanh thu định kỳ và cập nhật kết quả kinh doanh của các nhân viên sales;
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính Kế toán, Quản trị kinh doanh hoặc các nghành học thuộc khối kinh tế;
- Kinh nghiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương.
- Kỹ năng tin học: sử dụng thành thạo phần mềm Office;
- Có kỹ năng làm việc trên phần mềm CRM của MISA là 1 lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập và khả năng giao tiếp;
- Có khả năng tuy duy và học tập phát triển.;
- Chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Phúc lợi công việc

THU NHẬP TỪ 7 -10 TRIỆU ĐỒNG/THÁNG
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, hiện đại, năng động, sáng tạo.
- Thời gian thử việc tối đa 02 tháng (thời gian thử việc có thể rút ngắn tùy vào năng lực).
- Được đào tạo, hướng dẫn và phát triển kỹ năng nghề nghiệp trong thời gian thử việc và làm việc tại Công ty.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện đầy đủ theo Luật Lao động.
- Các chế độ nghỉ lễ, tết, nghỉ phép năm theo quy định pháp luật.
- Thưởng sinh nhật, lễ, tết, lương tháng thứ 13, hằng năm có xét tăng lương theo năng lực và thưởng hiệu quả công việc.
- Được tham gia và tổ chức Teambuilding, workshop, sinh nhật, liên hoan, du lịch công ty hằng năm.
- Xây dựng lộ trình thăng tiến lên các vị trí công việc cao hơn có thể từ trưởng nhóm -> trưởng phòng -> trưởng chi nhánh.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 242 / 1
Logo Công ty TNHH Dịch vụ kế toán thuế Minh Đức Công ty TNHH Dịch vụ kế toán thuế Minh Đức
Số 7 ngõ 97 Đại Linh - phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
22/06/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Sale Admin (Tại Hà Nội)
Công ty TNHH Dịch vụ kế toán thuế Minh Đức
Nộp đơn