Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin KH từ các nguồn (hotline, tổng đài, app, trực Tiếp, gọi điện thoại, giao dịch tại quầy)
- Xử lý Tiếp nhận theo quy trình đã được phê duyệt, hướng dẫn
- Thực hiện các quy trình làm việc về Xử lý đơn thư khiếu nại làm hài lòng Khánh hàng.
- Tổng hợp dữ liệu, lập báo cáo theo ngày/tuần/tháng/năm hoặc đột xuất theo yêu cầu của TBP, GĐ DVKH, BLĐ TĐ
- Chấp hành các hoạt động về đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm và dịch vụ tư vấn Khách hàng cao cấp
- Các công việc khác theo chỉ đạo của TBP, GĐ DVKH, BLĐ TĐ.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm bàn giao và các thủ tục làm sổ đỏ trong BĐS (tối thiểu 2 năm)
- Có khả năng quản lý, điều phối công việc
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Có trách nhiệm nghề nghiệp và bảo mật thông tin
- Tư duy tích cực, chịu được áp lực công việc
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng mềm tốt
- Kỹ năng ví tính văn phòng tốt,
- Có tư duy dịch vụ Khách hàng cao cấp
= Ưu tiên có tiếng Anh giao tiếp hoặc soạn thảo văn bản, TH chưa có kinh nghiệm làm sổ sẽ đào tạo nghiệp vụ.

Phúc lợi công việc

- Mức lương hấp dẫn; Lương tháng 13, thưởng doanh thu, thưởng KPI
- Nghỉ phép hưởng lương
- Cơ hội đào tạo chuyên sâu và thăng tiến nghề nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 245 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine
Tầng 9, toà nhà Sunshine Center, 16 Phạm Hùng - Phường Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/06/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Xử Lý Khiếu Nại, Lập Sổ Đỏ, Bất Động Sản, Dịch Vụ Khách Hàng, Giao Tiếp Khách Hàng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên sổ đỏ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine
Nộp đơn