Mô tả công việc

- Thu, tiếp nhận, kiểm tra thông tin trên hồ sơ khách hàng (CMT, Sổ hộ khẩu & các giấy tờ có liên quan khác...)
- Soạn thảo các văn bản, hoàn tất tất cả các thủ tục cho khách hàng khi khách hàng hoàn thành nghĩa vụ thanh toán (Thỏa thuận cọc, Hợp đồng vay vốn, Văn bản thỏa thuận, Hợp đồng mua bán, Thỏa thuận chuyển giao, chuyển nhượng...) theo đúng mẫu văn bản được an hành và theo đúng chính sách bán hàng được áp dụng tại mỗi thời điểm.
- Kiểm tra hồ sơ chuyển nhượng của Khách hàng và làm thủ tục xác nhận chuyển nhượng;
- Theo dõi công nợ: gửi thông báo thanh toán cho khách hàng trước kỳ hạn thanh toán và thông báo lần 2, 3 với những trường hợp quá hạn thanh toán (văn bản/email/sms). Báo cáo TP CSKH để chỉ đạo giải quyết đối với các TH nợ quá hạn (dài hạn), nợ xấu.
- Bàn giao hồ sơ/ văn bản cho khách hàng và các bộ phận chức năng liên quan.
- Lưu trữ hồ sơ/ văn bản
- Cập nhật các căn đã bàn giao trên hệ thống phần mềm;
- Với Phòng Kinh doanh: phối hợp triển khai công việc liên quan đến làm thủ tục với khách hàng & đối chiếu dữ liệu đặt cọc/ký VBTT/HĐVV/HĐMB
- Với Phòng kế toán: Phối hợp kiểm tra, đối chiếu thông tin trên Phiếu tính giá, Hợp đồng...
- Báo cáo cập nhật thông tin/ tình trạng ký kết các văn bản của khách hàng phát sinh theo ngày
- Các công việc khác theo chỉ đạo, phân công của Trường Phòng Chăm sóc khách hàng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên các ngành Kế toán, kinh tế, Luật, ngân hàng).
- Trên 2 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tư vấn/chăm sóc khách hàng.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản.
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt;
- Trung thực, nhiệt huyết
- Thái độ làm việc tích cực và hòa hợp các đồng nghiệp
- Kỹ năng làm việc cẩn thận, chăm chỉ, chịu áp lực công việc ở cường độ cao;
- Kỹ năng phân tích- tổng hợp tốt;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Thành thạo Word, Excel

Phúc lợi công việc

- Mức lương:8-10tr + thưởng.
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
- Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
- Được làm việc trong môi trường năng động, hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do Tập đoàn tổ chức hàng quý, hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 620 / 5
Logo Công ty Cổ phần Bất động sản BHS Công ty Cổ phần Bất động sản BHS
Tầng 2, Tòa nhà Thanh Xuân Complex, số 06 Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
04/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Thủ Tục Hợp Đồng
Công ty Cổ phần Bất động sản BHS
Nộp đơn