Mô tả công việc

- Quản lý bảng hàng, check lock căn, kiểm soát công việc ký các loại thủ tục giấy tờ với khách hàng

- Lưu trữ, tách trả, scan các hồ sơ ký kết với khách hàng

- Lên kế hoạch, thông báo bàn giao, sắp xếp lịch bàn giao nhà

- Thực hiện các thủ tục cần thiết với khách hàng, phối hợp cùng BQLDA để hoàn thiện hồ sơ làm sổ đỏ, phối hợp bàn giao sổ đỏ cho khách

- Check duyệt hồ sơ hoa hồng, thưởng nóng cho đại lý/sale

- Phối hợp cùng ngân hàng hoàn thiện các thủ tục cần thiết để giải ngân cho khách hàng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan

- Có ít nhất 02 năm kinh tại vị trí tương đương trong lĩnh vực xử lý thủ tục hợp đồng, dịch vụ khách hàng BĐS

- Kỹ năng mềm tốt, có tư duy dịch vụ khách hàng

- Có đạo đức nghề nghiệp, nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, cẩn thận

- Có trách nhiệm với công việc và khả năng chịu áp lực công việc cao

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn 17-22 triệu, thỏa thuận xứng đáng với năng lực ứng viên

- Xét tăng lương định kỳ/ theo năng lực, thưởng lễ tết, thưởng kết quả kinh doanh, lương tháng thứ 13+++

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, được thỏa sức bày tỏ ý kiến và có cơ hội thăng tiến rộng mở

- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và các chính sách đãi ngộ chỉ có tại Apec

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 500 / 5
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Châu Á - Thái Bình Dương Công ty Cổ phần Đầu tư Châu Á - Thái Bình Dương
Tầng 3 Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/07/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Thủ tục hợp đồng (17 - 22 triệu)
Công ty Cổ phần Đầu tư Châu Á - Thái Bình Dương
Nộp đơn