Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Thực hiện hồ sơ thủ tục pháp lý doanh nghiệp.
- Soạn thảo, trình ký, kiểm tra, rà soát các văn bản, hồ sơ thành lập, chia, tách, hợp nhất, sáp nhập, chuyển đổi loại hình, thay đổi nội dung đăng ký Doanh nghiệp và các văn bản pháp lý Doanh nghiệp khác theo quy định pháp luật.
- Liên hệ cơ quan có thẩm quyền để nộp và nhận hồ sơ.
- Cung cấp thông tin và thông báo các Phòng ban có liên quan (Bộ phận đề xuất, Kế toán, tài chính,…) về kết quả thực hiện.
- Lưu trữ hồ sơ pháp lý Doanh nghiệp.
- Kiểm tra, bảo quản và sắp xếp hồ sơ pháp lý gọn gàng, dễ tìm,...
- Liên hệ phòng công chứng, công chứng các hồ sơ liên quan đến pháp lý công ty.
- Soạn thảo, trình ký, ban hành, lưu trữ các Biên bản họp, Quyết định của chủ sở hữu công ty, ĐHĐCĐ, HĐQT, HĐTV, Ban kiểm soát, Chủ tịch công ty, Chủ tịch HĐQT, Chủ tich HĐTV, Tổng Giám Đốc, Ban kiểm soát, Người ĐDPL công ty (trong phạm vi của VP HĐQT) liên quan đến Hồ sơ được giao.
- Cập nhật và cung cấp hồ sơ pháp lý cho các phòng ban có nhu cầu.
- Tiếp nhận, kiểm tra và bàn giao hồ sơ pháp lý Doanh nghiệp được nhận từ đối tác hoặc từ phòng ban trong công ty.
Nhiệm vụ 2: Cập nhật và áp dụng các thay đổi liên quan đến hoạt động pháp lý Doanh nghiệp, hoạt động công bố thông tin theo luật định.
- Cập nhật các văn bản pháp luật về doanh nghiệp, chứng khoán, sở hữu trí tuệ, đất đai, nhà ở, …
- Hỗ trợ thông tin về pháp lý Doanh nghiệp, công bố thông tin cho các phòng ban có nhu cầu.
- Cập nhật sổ cổ đông, sổ đăng ký thành viên các công ty con.
- Cập nhật các hồ sơ khai thuế cá nhân.
Nhiệm vụ 3: Phát hành Giấy ủy quyền.
- Soạn thảo, trình ký, ban hành, lưu trữ các Giấy ủy quyền của chủ sở hữu công ty, ĐHĐCĐ, HĐQT, HĐTV, Ban kiểm soát, Chủ tịch công ty, Chủ tịch HĐQT, Chủ tich HĐTV, Người ĐDPL công ty (trong phạm vi của VP HĐQT).
- Cập nhật thông tin, thông báo kết quả, cung cấp Giấy ủy quyền cho các phòng ban có liên quan.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cử nhân.
- Có khả năng sử dụng tiếng anh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại công ty đại chúng.
- Kiến thức chung về các thủ tục pháp lý doanh nghiệp.
- Cẩn thận, bảo mật
- Thái độ tích cực, tinh thần trách nhiệm
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả
- Giao tiếp, đàm phán

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 897 / 54
Logo Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1 Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên thủ tục pháp lý doanh nghiệp
Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
Nộp đơn