Mô tả công việc

- Thực hiện công tác liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động, BHYT, các chế độ phúc lợi cho CBCNV
- Quản lý hợp đồng của người lao động, tiếp nhận/Giải quyết các chế độ, khiếu nại về quan hệ lao động
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ

Yêu cầu công việc

- Trình độ đại học trở lên: chuyên ngành Hành chính - nhân sự/ Tiền lương/ Bảo hiểm/ Quản trị nguồn nhân lực
- Trình độ tin học văn phòng
- Có khả năng trình bày, giao tiếp tốt
- Tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể
Địa điểm làm việc: Văn phòng Tổng công ty – 194 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.6, Q.3, TP.HCM
PHƯƠNG THỨC TIẾP NHẬN HỒ SƠ
- Nhận hồ sơ online:
• Qua website
- Hồ sơ bao gồm:
• Đơn ứng tuyển tự viết (bản tiếng Việt)
• Hồ sơ cá nhân có ảnh (CV)
• CMND/CCCD
• Các bằng cấp, bảng điểm, chứng chỉ có liên quan.

Phúc lợi công việc

* Chính sách đãi ngộ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn.
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, ngày thành lập công ty...
- Được tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 453 / 9
Logo Tổng Công ty Thương Mại Kỹ Thuật và Đầu Tư (PETEC) Tổng Công ty Thương Mại Kỹ Thuật và Đầu Tư (PETEC)
Số 194 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Giao Tiếp, Tư Vấn Quản Trị Nhân Sự, Bảo Hiểm, Quản Trị Nhân Sự, Hành Chính

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Tiền Lương, BHXH
Tổng Công ty Thương Mại Kỹ Thuật và Đầu Tư (PETEC)
Nộp đơn