Mô tả công việc

1. Chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại:

- Nhận kế hoạch phân công và liên hệ để CSKH sau: báo lỗi tuần, Bảo trì hàng tuần, có phát sinh

-Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.

- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.

Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

2. Tổng hợp và báo cáo phân tích các góp ý/phàn nàn/khiếu nại của KH.

3. Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.

- Đề xuất thực hiện những chương trình nâng cao để cải thiện độ hài lòng, nhận thức và chất lượng dịch vụ cho khách hàng;

4. Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan

2. Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

3. Sử dụng tin học văn phòng: Word, Excel tốt

4. Kỹ năng quan trị, giao tiếp, đàm phán tốt

5. Có khả năng làm việc độc lập, tự lập kế hoạch và chủ động trong công việc

6. Chăm chỉ, cẩn thận, nghiêm túc trong công việc và có tinh thần học hỏi.

Phúc lợi công việc

1. Cơ hội thăng tiến tốt lên các vị trị Phó phòng/Trường phòng.

2. Chế độ nghỉ phép và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty

3. Thưởng doanh thu theo tình hình kinh doanh cuối năm

4. Thưởng lương tháng 13,14 ...

5. Thưởng các dịp lễ tết khác trong năm: Tết Dương lịch, 30.4 & 1.5, Giỗ tổ Hùng Vương, Quốc Khánh 2.9, Rằm tháng 7, Sinh nhật Công ty, Sinh nhật cá nhân.... cùng chế độ công đoàn cho con CBNV ngày 1.6, Rằm Trung thu và thăm hỏi thân nhân trong gia đình khi có ốm đau, hiếu hỷ...

6. Xét tăng lương hàng năm (1 năm/lần), xét tăng lương đột xuất, trước thời hạn.

7. Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng xử lý công việc

8. Môi trường năng động, thân thiện, được hỗ trợ phát huy tối đa khả năng của nhân viên.

9. Tham gia các hoạt động du lịch hàng năm, nghỉ mát, Team buiding, các hoạt động thể thao, tiệc cuối năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 225 / 1
Logo Công ty Cổ phần Gama Việt Nam Công ty Cổ phần Gama Việt Nam
72 đường số 2, KDC Him Lam, Tân Hưng, Quận 7, TP HCM

Ngày đăng tuyển
22/04/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên Trải nghiệm khách hàng
Công ty Cổ phần Gama Việt Nam
Nộp đơn