Mô tả công việc

- Gọi điện cho khách hàng giới thiệu sản phẩm của công ty theo data cung cấp sẵn
- Giải đáp thắc mắc, tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng
- Phối hợp với các nhân viên các phòng ban khác để sắp xếp thực hiện dịch vụ cho khách nhằm đạt mục tiêu kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales / chăm sóc khách hàng
- Trung thực, chịu khó, năng động và nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được công ty đào tạo.
- Thời gian làm việc: 9h - 17h

Phúc lợi công việc

- Lương cứng Fulltime giao động 3 - 5 triệu + % Hoa hồng
- Môi trường làm việc cạnh tranh, thúc đẩy phát triển nghề nghiệp, khả năng thăng tiến cao.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn, làm việc nhóm, làm việc độc lập

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 214 / 0
Logo Công ty CP bất động sản Highland Việt Nam Công ty CP bất động sản Highland Việt Nam
Lô 05, tầng 6, tòa nhà Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Bất động sảnKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, dưới 29 tuổi
Chuyên viên tư vấn
Công ty CP bất động sản Highland Việt Nam
Nộp đơn