Mô tả công việc
  • Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua hệ thống dữ liệu của công ty hoặc tự tìm kiếm để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi;
  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn loại hình tài chính/bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và khả năng của khách hàng, bao gồm các loại hình đầu tư hoặc các gói bảo hiểm nhân thọ/phi nhân thọ, thẻ BH chăm sóc sức khỏe, thai sản, tai nạn con người, BH xe cơ giới và các loại hình khác;
  • Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ mà công ty đang phân phối;
  • Gọi điện hoặc gặp gỡ trực tiếp để tư vấn hoặc mời đến các sự kiện của công ty;
  • Trực tiếp trả lời hoặc phối hợp với cấp trên để giải quyết những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng;
  • Chăm sóc duy trì mối quan hệ sau bán hàng;
  • Cập nhật các phản ánh của khách hàng lên hệ thống để xây dựng phương án xử lý tức thì
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ độ tuổi từ 22 - 40 tuổi;
  • Ưu tiên tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ở tất cả các chuyên ngành;
  • Ưu tiên tốt nghiệp ngành kinh doanh, tài chính, ngân hàng và dịch vụ;
  • Ứng viên có ít nhất 6 - 12 tháng kinh nghiệm tư vấn/sales/chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực: Bảo hiểm, tài chính, ngân hàng, bất động sản, du lịch và dịch vụ làm đẹp,... là 1 lợi thế
  • Kỹ năng giao tiếp và tư vấn tốt, có kiến thức cơ bản về tài chính, kinh tế - xã hội;
  • Tác phong chuyên nghiệp, năng động, nhiệt huyết và tinh thần ham học hỏi, cầu tiến trong sự nghiệp;
  • Có đam mê kiếm tiền và yêu thích công việc kinh doanh, không ngại va vấp.
Phúc lợi công việc
  • Hưởng mức hoa hồng cạnh tranh nhất thị trường, thưởng đạt KPI, thưởng theo các chương trình của công ty, thu nhập 20-40 triệu, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn;
  • Nếu có kinh nghiệm hoặc chứng minh được năng lực trong 2 tháng thử việc, sẽ ký hợp đồng lao động mức lương từ 8-16tr;
  • Được hỗ trợ xây dựng và phát triển doanh nghiệp cá nhân nếu đủ tiềm lực;
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ miễn phí (Do công ty tài trợ), liên kết cùng các bộ phận khác để nâng cao chất lượng, đáp ứng thị hiếu khách hàng;
  • Được đóng bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHTN, BHXH,...);
  • Được tạo điều kiện và có cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý, trưởng phòng...;
  • Tham gia du lịch kết hợp đào tạo chuyên sâu cùng các chuyên gia trong và ngoài nước;
  • Chủ động về thời gian làm việc giúp cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 610 / 8
Logo Công ty TNHH Qoala Technology Công ty TNHH Qoala Technology
Tầng 3, Business Center, 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
06/07/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Đàm Phán, Thuyết Phục, Khả Năng Giao Tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 40 tuổi
Chuyên viên Tư vấn (Giải pháp tài chính bảo hiểm đa kênh - Quận 3)
Công ty TNHH Qoala Technology
Nộp đơn