Mô tả công việc
  • Thực hiện các dự án tư vấn tài chính doanh nghiệp cho khách hàng, bao gồm:
    • Tư vấn cổ phần hóa,
    • Thoái vốn Nhà nước,
    • Tư vấn phát hành chứng khoán,
    • Tư vấn niêm yết chứng khoán,
    • Tư vấn M&A,
    • Tư vấn tái cấu trúc vốn và các hoạt động tư vấn doanh nghiệp khác;
  • Phân tích tài chính và đánh giá hoạt động của doanh nghiệp và các ngành nghề trong nền kinh tế. Xây dựng cơ sở dữ liệu ngành và thực hiện các báo cáo đánh giá, phân tích về ngành, doanh nghiệp phục vụ hoạt động tư vấn cho doanh nghiệp;
  • Tham gia thực hiện các dự án tư vấn tài chính doanh nghiệp cho khách hàng.
  • Thực hiện các báo cáo phân tích công ty, ngành hoặc lĩnh vực kinh doanh cho mục đích tư vấn tài chính cho khách hàng.
  • Tìm kiếm, thu thập và xây dựng, lưu trữ hệ thống thông tin, dữ liệu liên quan đến công ty mình phụ trách;
  • Tham gia xây dựng các mô hình nghiệp vụ, cập nhật thông tin liên quan đến nghiệp vụ;
  • Hỗ trợ các thành viên trong nhóm và trưởng bộ phận khi được yêu cầu.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng và Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: kinh tế/tài chính/ngân hàng/kiểm toán;
  • Am hiểu về tài chính doanh nghiệp và phân tích tài chính doanh nghiệp;
  • Thông thạo các chương trình máy tính văn phòng (word, excel, powerpoint…);
  • Tiếng Anh thành thạo;
  • Ưu tiên ứng viên có có kinh nghiệm và các ứng viên có các chứng chỉ: CFA, ACCA, CPA … Chứng chỉ hành nghề chứng khoán “Phân tích tài chính”, chứng chỉ hành nghề Quản lý Quỹ do UBCK cấp hoặc các chứng chỉ về Kiểm toán;
  • Nắm vững các quy định pháp luật liên quan đến ngành (Luật Doanh nghiệp, Luật chứng khoán, các Thông tư, Nghị Định và văn bản hướng dẫn liên quan…);
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình, trình bày vấn đề rõ ràng, xúc tích, có khả năng thuyết phục cao;
  • Kỹ năng phân tích báo cáo tài chính; tổng hợp, phân tích và đánh giá hoạt động của doanh nghiệp và các ngành nghề trong nền kinh tế.
  • Có hiểu biết và kinh nghiệm về thị trường tài chính, môi trường kinh doanh và các doanh nghiệp Việt Nam cũng như quốc tế.
  • Kỹ năng tiếp cận, xây dựng quan hệ, thu nhận thông tin;
  • Có kỹ năng xây dựng các bản giới thiệu (presentaition);
  • Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
  • Kiên trì và cẩn trọng trong công việc.
  • Ưu tiên Nam, Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, có khả năng giao tiếp tốt và tự tin;
  • Có khả năng đi công tác ngoại tỉnh;
  • Có trách nhiệm cao, tận tâm với công việc, sẵn sàng làm việc với cường độ cao.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 357 / 0
Logo Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean
Tầng 4 Tòa nhà Hanoi Tourist, 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, HN
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Ngân hàng - Tài ChínhKhác

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính Doanh Nghiệp
Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean
Nộp đơn