Mô tả công việc

+ Gọi điện; tiếp nhận;tư vấn trực tiếp và giải đáp những khúc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến thuế và dịch vụ kế toán

+ Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

+ Tư vấn khách hàng qua đường dây nóng theo data có sẵn hoặc trực tiếp địa chỉ của khách hàng khi có lịch hẹn.

+ Phát triển đại lý, cộng tác viên

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên:

- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương.

- Nhanh nhẹn, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.

- Có laptop cá nhân.

- Chủ động, ham học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao với công việc cá nhân và tập thể

Thời gian làm việc:

+ Fulltime (thứ 2 - thứ 6). Sáng 8h30 - 11h30, chiều 13h30 - 17h00

+ Partime:

• Lựa chọn 1 trong 2 ca: Sáng: 8h00 - 12h hoặc Chiều: 13h - 17h

Phúc lợi công việc

- Mức lương Lương, thưởng hấp dẫn theo chế độ của công ty (7-10 triệu + hoa hồng)

- Thưởng tháng lương thứ 13

- Đi du lịch hàng năm

- Đóng BHXH, BHYT theo quy định

- Được đào tạo nâng cao trình độ, kỹ năng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 525 / 1
Logo Công ty TNHH A.N.G Việt Nam Công ty TNHH A.N.G Việt Nam
Số 60 ngõ 4 Đường Lý Sơn - Phường Thượng Thanh - Quận Long Biên - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/08/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Tư vấn thuế
Công ty TNHH A.N.G Việt Nam
Nộp đơn