Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch và quản trị các yêu cầu tuyển dụng

  • Phối hợp lập kế hoạch tuyển dụng theo kế hoạch tuyển dụng của công ty trong từng giai đoạn.
  • Kết hợp trưởng bộ phận đưa ra phương án tuyển dụng của các bộ phận trong công ty theo đúng quy trình tuyển dụng.
  • Chủ động tư vấn, tương tác với các bộ phận nhằm đảm bảo tuyển dụng hiệu quả về số lượng và chất lượng

2. Xây dựng và phát triển các nguồn tuyển dụng

  • Xây dựng, phát triển các kênh, nguồn tuyển dụng thông qua các hoạt động đăng tin, quảng bá thông tin tuyển dụng
  • Xây dựng các mối quan hệ với đối tác cung ứng nguồn nhân lực cho công ty phù hợp như: trường học, tổ chức xã hội, các công ty nhân sự…
  • Chủ động tìm kiếm các nguồn kênh mới và ứng dụng các công cụ, công nghệ vào hoạt động tạo nguồn, thu hút ứng viên.
  • Đề xuất các chiến lược truyền thông và các kênh thông tin tuyển dụng phù hợp cho từng vị trí khác nhau

3. Sàng lọc trước phỏng vấn và hoàn tất thủ tục cho nhân sự mới

  • Nắm rõ yêu cầu và sàng lọc hồ sơ ứng viên phù hợp với tiêu chí tuyển dụng
  • Liên hệ ứng viên và mời phỏng vấn theo lịch phỏng vấn định kỳ
  • Tổng hợp và quản trị thông tin hồ sơ ứng viên sau phỏng vấn, kết hợp các trưởng bộ phận đón nhận ứng viên.
  • Tham gia xây dựng hình ảnh và thương hiệu nhân sự chuyên nghiệp của công ty trước ứng viên và các đối tác nhân sự

4. Công việc hành chính

  • Nắm bắt và triển khai hoạt động văn phòng bao gồm đề xuất và thanh toán chi phí văn phòng
  • Quản lý giấy tờ văn bản, thủ tục hành chính công ty như quyết định, thông báo, đề xuất, quản lý con dấu.
  • Tổng hợp và cung cấp nhu cầu mua sắm phục vụ vận hành công ty.
  • Thực hiện nghiệp vụ chấm công, tính lương cho nhân viên.

5. Báo cáo hoạt động định kỳ

  • Tổng hợp, theo dõi thông tin liên quan đến hoạt động tuyển dụng được phân công
  • Thực hiện báo cáo các chỉ số tuyển dụng hàng tuần, hàng tháng: tỉ lệ đáp ứng nhân sự, thời gian đáp ứng, tỉ lệ hội nhập thành công…
Yêu cầu công việc

Yêu cầu về tố chất và kỹ năng

  • Có tầm nhìn và tư duy định hướng, cũng như khả năng phân tích, thực thi và triển khai kế hoạch phù hợp với lộ trình phát triển công ty.
  • Có động lực cá nhân mạnh mẽ và tính chủ động cao trong công việc,
  • Kỹ năng giao tiếp, tương tác tốt với các đối tác bên trong và bên ngoài
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao và ra quyết định hiệu quả

Yêu cầu về trình độ văn hoá

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh

Yêu cầu về kinh nghiệm / thâm niên công tác

  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự. Trong đó có ít nhất 06 tháng làm ở vị trí tuyển dụng.

Yêu cầu đặc thù khác

  • Độ tuổi: từ 22 đến 26
Phúc lợi công việc
  • Mức thu nhập tương xứng với công sức và năng lực
  • Thưởng tết âm lịch, tháng 13, các ngày lễ.
  • Thưởng % lợi nhuận hàng tháng, quý theo kết quả kinh doanh của cả Công ty.
  • Phụ cấp tiền mua quần áo 2 triệu/mùa.
  • Du lịch 1-2 lần/năm.
  • Được xem xét đánh giá tăng lương theo KPIs.
  • Phụ cấp ăn trưa (cơm ship tận văn phòng), Phụ cấp vé gửi xe.
  • Nghỉ chủ nhật + thứ 7 cách tuần, làm việc từ 8h00-17h30, trưa nghỉ từ 12h-13h30.
  • Văn hóa tập thể dục, đọc sách trước khi bắt đầu làm việc.
  • Nghỉ giải lao từ 15h30-15h45 (có sữa, đồ ăn nhẹ, hoa quả…)
  • Thường xuyên tổ chức các hoạt động sự kiện tập thể
  • Chế độ Bảo hiểm theo luật định.
  • Được đào tạo nâng cao chuyên môn/ngoại ngữ/kỹ năng cá nhân.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 717 / 1
Logo Công ty TNHH Đầu tư Thương mại LINKGO Công ty TNHH Đầu tư Thương mại LINKGO
Lô B4/D21, Khu đô thị mới Cầu Giấy - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 26 tuổi
Chuyên Viên Tuyển Dụng
Công ty TNHH Đầu tư Thương mại LINKGO
Nộp đơn