Mô tả công việc

1. Công tác hành chính:
- Quản lý theo dõi xe ô tô và phần mềm GPS lịch trình đi công tác tỉnh của nhân viên Công ty.
- Quản lý phần mềm Smartworker.
- Chuẩn bị đồ thắp hương, mua đồ sinh nhật, liên hoan,... cho nhân viên trong Công ty.
- Quản lý số Công văn đến – công văn đi, số quyết định, giấy tờ, văn bản đi - đến.
- Quản lý tài sản công ty, công cụ, dụng cụ, sim điện thoại công ty.
- Quản lý và cấp phát VPP.
- Quản lý vấn đề vệ sinh, nước uống,…
- Quản lý thẻ đeo nhân viên công ty.
- Quản lý hồ sơ, hợp đồng CBNV công ty.
2. Công tác nhân sự:
- Chịu trách nhiệm đăng tin tuyển dụng trên các trang/ nhóm theo nội dung được trưởng phòng duyệt.
- Chịu trách nhiệm lọc hồ sơ ứng viên theo đúng tiêu chuẩn chức danh của công ty.
- Quản lý, cập nhật dữ liệu ứng viên, dữ liệu CBNV công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành nhân sự, luật,... hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Tiếng Anh giao tiếp.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 614 / 1
Logo Công ty Cổ phần Hoàn Mỹ Kim Công ty Cổ phần Hoàn Mỹ Kim
Số 2 Ngõ 86 Phố Đốc Ngữ - Phường Vĩnh Phúc - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Chuyên Viên Tuyển Dụng
Công ty Cổ phần Hoàn Mỹ Kim
Nộp đơn