Mô tả công việc

- Tổ chức công tác tuyển dụng cho Công ty.

- Chịu trách nhiệm triển khai chính sách thu hút nhân tài cho Công ty

- Hỗ trợ kế hoạch phát triển nhân sự cho các phòng ban công ty.

- Tổ chức kế hoạch đào tạo hàng năm của Công ty, xây dựng kế hoạch đào tạo hàng năm, tham gia thiết kế nội dung các khóa đào tạo.

- Tham gia vào các hoạt động quản trị nhân sự chung toàn công ty.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm phụ trách công tác tuyển dụng tại các doanh nghiệp quy mô ít nhất 50 người.

- Ưu tiên có kinh nghiệm tuyển dụng ở các đơn vị bất động sản, ngân hàng, tài chính, chứng khoán.

- Có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, khả năng đánh giá và nhìn nhận con người...

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 370 / 0
Logo Công ty CP Grand Homes Quốc tế Công ty CP Grand Homes Quốc tế
Tầng 18, Tòa nhà số 169 phố Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 32 tuổi
Chuyên Viên Tuyển Dụng
Công ty CP Grand Homes Quốc tế
Nộp đơn