Mô tả công việc

- Tuyển dụng các vị trí theo đúng Quy trình tuyển dụng và Kế hoạch đã được phê duyệt
- Điều phối và thực hiện các công đoạn của qui trình tuyển dụng như thông báo tuyển dụng, phỏng vấn, thông báo kết quả tuyển dụng, ...
- Tổng hợp, phân tích kết quả tuyển dụng nhằm lựa chọn kênh truyền thông, đối tượng ứng viên, cách thu hút, lựa chọn ứng viên phù hợp với các tiêu chí tuyển dụng, ... ở mức chi phí hợp lý nhất.
- Làm tờ trình tiếp nhận, thư mời gửi đến ứng viên
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của QLTD

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Nhân sự, Luật, QTKD, ngoại ngữ
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Giao tiếp tốt
- Chịu được áp lực

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 307 / 1
Logo Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit) Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit)
Tầng 12 tòa nhà TNR Tower, số 54 Nguyễn Chí Thanh - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/09/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Tuyển Dụng
Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit)
Nộp đơn