Mô tả công việc

- Thực hiện công tác tuyển dụng nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng các vị trí khối dự án về dịch vụ khách hàng (chăm sóc khách hàng, telesales, telemarketing)
- Thực hiện quản lý dữ liệu tuyển dụng và chăm sóc ứng viên trước, trong và sau khi phỏng vấn
- Thực hiện các công tác báo cáo theo định kỳ.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Từ 22 - 30.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động,…
- Kinh nghiệm: Ưu tiên 6 tháng kinh nghiệm tuyển dụng ( nếu chưa có được đào tạo)
- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm tuyển dụng mass (tuyển dụng các khối dịch vụ khách hàng, telesales, nhân viên bán hàng,…)
- Có khả năng xây dựng nguồn, đánh giá phỏng vấn tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, khả năng chịu áp lực tốt.

Phúc lợi công việc

- Các chế độ Bảo hiểm theo quy định
- Được kèm cặp về kỹ năng tuyển dụng nhân sự (Lập kế hoạch, truyền thông tuyển dụng sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn và đánh giá ứng viên)
- Được làm việc môi trường Việt- Nhật số 1 Việt Nam về BPO/ Call Center;
- Ứng viên tiềm năng có lộ trinh phát triển lên các vị trí cấp quản lý

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 260 / 3
Logo Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Chuyên viên tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
Nộp đơn