Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM

  • Tuyển dụng nhân sự theo các đề xuất của các bộ phận, lên kế hoạch tuyển dụng trình TP phê duyệt.
  • Phụ trách chốt công các Showroom, phòng ban Công ty
  • Hỗ trợ tính lương Công ty
  • Lưu trữ hồ sơ các giấy tờ tài liệu có liên quan đến NLĐ.

TỔNG QUAN CÔNG VIỆC

  • Cập nhật sự thay đổi về chức năng nhiệm vụ, điều chỉnh các bản Mô tả công việc cho phù hợp với thời điểm đăng tuyển.
  • Tham gia xây dựng kế hoạch tuyển dụng và tổ chức tuyển dụng:
  • Tìm nguồn tuyển dụng, phân tích nguồn tuyển dụng nhằm lựa chọn nguồn ứng viên hiệu quả;
  • Trực tiếp tìm kiếm, tiếp nhận, sàng lọc ứng vịên, lên lịch mời và tổ chức phỏng vấn;
  • Liên hệ các trang hỗ trợ tuyển dụng, sàn giao dịch , các kênh thông tin trên các trang web, F, Z hoặc nguồn từ người thân quen để tuyển dụng hiệu quả.
  • Lập các quyết định liên quan tới người lao động: quyết định điều chuyển công việc, quyết định nghỉ việc, hợp đồng lao động, thanh lý hợp đồng lao động, các thỏa thuận khác với người lao động theo phạm vi phân công công việc của TP với nhân viên .
  • Cập nhật , theo dõi nhân sự trong suốt quá trình từ tuyển dụng đến khi bàn giao cho các bộ phận liên quan.
  • Thực hiện báo cáo đánh giá nhân sự gửi TP vào thứ 2 hàng tuần.
  • Quản lý, sắp xếp hồ sơ nhân sự gọn gàng và khoa học.
  • Sẵn sàng đi công tác và hỗ trợ các công tác nhân sự khác trong bộ phận theo kế hoạch được phân công.
  • Tham gia đóng góp ý kiến trong quá trình xây dựng các quy trình, quy chế liên quan tới chức năng và nhiệm vụ của Phòng HCNS.
Yêu cầu công việc
  • Tuổi 25- 35. Tốt nghiệp đại học các ngành Quản trị nhân sự, Luật …..
  • Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Công ty có quy mô trên 300 lao động

* Trình độ học vấn:

  • Tốt nghiệp đại học

* Trình độ chuyên môn - kinh nghiệm:

  • Chuyên môn trong lĩnh vực Nhân sự
  • Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ít nhất 3 năm

* Các khả năng khác:

  • Khả năng hoạch định chiến lược kinh doanh.
  • Khả năng lãnh đạo, phân tích và đưa ra quyết định.
  • Kỹ năng giao tiếp và thương lượng
  • Sử dụng thành thạo vi tính với các phần mềm tiện ích văn phòng
  • Trình độ Anh văn giao tiếp
  • Có tinh thần cầu tiến, cải cách và sáng tạo
  • Khả năng làm việc trong môi trường năng ñộng, cường ñộ áp lực công việc cao

* Đặc điểm tính cách, thái độ và hành vi:

  • Chín chắn, cẩn thận, quyết đoán và có trách nhiệm.
  • Hòa nhã, vui vẻ và có tinh thần hợp tác.
  • Biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến.
  • Công bằng và trung thực.
  • Có tinh thần cầu tiến, cải cách và sáng tạo.
  • Có tầm nhìn xa
  • Có thể đi công tác
  • Có thể làm việc độc lập và hợp tác theo nhóm.
  • Hòa nhập được với đặc điểm văn hóa của công ty
Phúc lợi công việc
  • Được hưởng quyền lợi tương ứng với công việc đảm nhiệm và năng lực, theo qui định của công ty.
  • Được trang bị thiết bị và dụng cụ để thực hiện nhu cầu của công việc.
  • Được đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu của công việc.
  • Có quyền đề xuất ý kiến và phương pháp để hoàn thiện công việc chuyên môn đảm nhiệm và công việc chung của toàn công ty.
  • Lương: Thỏa thuận
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 402 / 1
Logo Công ty Cổ Phần MHA (Thời trang Seven.AM) Công ty Cổ Phần MHA (Thời trang Seven.AM)
146 - 148 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/02/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Tuyển Dụng
Công ty Cổ Phần MHA (Thời trang Seven.AM)
Nộp đơn