Mô tả công việc

- Lập kế hoạch chi tiết để triển khai công tác tuyển dụng
- Thiết lập quan hệ với các công ty, tổ chức để tìm nguồn ứng viên, xây dựng cơ sở dữ liệu ứng viên phù hợp phục vụ cho nhu cầu tuyển dụng của công ty.
- Triển khai các tác nghiệp nhằm thu hút ứng viên: đăng báo, gởi thông báo tuyển dụng, đăng tuyển trên các trang web,…
- Tìm kiếm, tiếp nhận, sàn lọc hồ sơ và tổ chức kiểm tra, sơ vấn ứng viên.
- Sắp xếp lịch phỏng vấn cho ứng viên với các trưởng bộ phận liên quan
- Đàm phán với ứng viên về lương, phúc lợi, điều kiện làm việc và các thông tin khác liên quan đến công việc.
- Thực hiện các thủ tục thông báo kết quả tuyển dụng và chuẩn bị tiếp nhận ứng viên.
- Tổ chức chương trình đào tạo hội nhập và theo dõi hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập vào môi trường làm việc của công ty
- Theo dõi, nhắc nhở, hỗ trợ các trưởng bộ phận đánh giá kết thúc thử việc và chấm định giá năng lực nhân viên.
- Triển khai các hoạt động PR để xây dựng thương hiệu tuyển dụng: tham gia hội chợ việc làm, chương trình giao lưu với sinh viên,…
- Cập nhật thông tin nhân viên lên phần mềm nhân sự
- Phối hợp các bộ phận liên quan để triển khai công tác chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới và cập nhật các form mẫu liên quan đến công việc
Thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục nhân sự
- Làm các loại thỏa thuận, quyết định (thử việc, nhận việc, tăng lương, thăng chức, bổ nhiệm,…)
- Theo dõi và làm thủ tục ký hợp đồng lao động
- Giải quyết chế độ thôi việc cho nhân viên
- Cập nhật, điều chỉnh, xây dựng các form, bảng tính biểu mẫu liên quan đến công việc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học, Cao đẳng chuyên ngành Quản trị nhân sự, QTKD, Quản lý công nghiệp, luật…
- Ngoại ngữ: đọc hiểu được CV tiếng Anh, giao tiếp cơ bản
- Sử dụng được các phần mềm Office phục vụ công việc: Excel. Word, Email, Powerpoint
- Kinh nghiệm làm việc: có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí công việc liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, xây dựng
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt, tạo được thiện cảm với người đối diện
- Thân thiện, trung thực, cầu tiến

Phúc lợi công việc

- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: 8 giờ -12 giờ, 13 giờ 30-17 giờ 30 từ thứ hai đến trưa thứ bảy.
Cơ hội huấn luyện:
- Định hướng phát triển năng lực của cá nhân phù hợp với sơ đồ tổ chức của công ty.
- Được đào tạo nghề nhân sự
Đồng nghiệp:
- Thân thiện
- Đam mê
- Sáng tạo
Phúc lợi:
+ Thưởng tháng 13 và các ngày lễ trong năm
+ Thực hiện BHYT- XH, TN đầy đủ theo quy định của nhà nước cho nhân viên
+ Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 507 / 5
Logo Công Ty Cổ Phần Siêu Chung Kỳ Công Ty Cổ Phần Siêu Chung Kỳ
Tầng 16 Tòa nhà TMC, số 1 Lương Yên, Phường Bạch Đằng , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Long An

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Siêu Chung Kỳ
Nộp đơn