Mô tả công việc

a. Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự

  • Hướng dẫn, thực hiện đào tạo nhân viên mới thông tin bao quát về công ty, quy định, chính sách nhân sự của công ty.
  • Nhận và tổng hợp thông tin đăng ký nhận sự.
  • Nhận và kiểm tra hồ sơ ứng cử viên, phối hợp tổ chức phỏng vấn và lựa chọn ứng cử viên đạt yêu cầu.
  • Chuẩn bị và quản lý hợp đồng lao động
  • Theo dõi kết quả tuyển dụng và ứng cử viên.
  • Lưu giữ hồ sơ, lý lịch của nhân viên toàn thể công ty, cập nhật định kỳ.

b. Quản lý chế độ lương và phúc lợi nhân viên

  • Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, du lịch, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện. Quản lý số ngày công, ngày phép năm, tăng ca, tính lương, thưởng, các khoản phụ cấp, xét tăng lương cho người lao động.
  • Chuẩn bị hồ sơ, thủ tục tăng, giảm và giải quyết các chế độ bảo hiểm cho nhân viên.
  • Giải quyết các khiếu nại về lương.

c. Hỗ trợ quản lý nhân sự

  • Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.
  • Tham gia với các bộ phận liên quan xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả thực hiện công việc của người lao động.
  • Hỗ trợ các bộ phận liên quan xây dựng các quy định, chương trình hành động về an toàn lao động, phòng chống cháy nổ.
  • Định kỳ lập các báo cáo về tình hình biến động nhân sự hoặc những biến động nhân sự bất thường.
  • Cập nhật, lưu trữ hồ sơ của người lao động theo đúng quy định của nhà máy.

d. Các công việc khác:

  • Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chính nhân sự.
  • Tiếp nhận và lưu trữ các văn bản, giấy phép nhân sự.
  • Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của người quản lý trực tiếp và ban quản lý công ty
Yêu cầu công việc
  • Yêu cầu: Có ít nhất 1 kinh nghiệm tuyển dụng hoặc vị trí tương đương
  • Địa điểm làm việc: 75 đường sô 1 KDC Khang An, P.Phú Hữu, Q.9, Tp.HCM
Phúc lợi công việc
  • Được hưởng các chế độ theo quy định nhà nước cũng như quy định của công ty
  • Du lịch hàng năm.
  • Được đào tạo chuyên môn, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
  • Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
  • Thưởng theo quy định công ty.
  • Chế độ nghỉ phép 12 ngày trong 1 năm.
  • Chế độ nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 229 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dũng Cát Yến Công ty Cổ phần Dũng Cát Yến
75, đường số 1, khu dân cư Khang An - Phường Phú Hữu - Quận 9 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Tuyển Dụng (Lương 7 - 12 triệu)
Công ty Cổ phần Dũng Cát Yến
Nộp đơn