Mô tả công việc
  • Triển khai việc xây dựng hệ thống quản lý hiệu quả làm việc (KPIs) phù hợp với hoạt động sản xuất kinh doanh
  • Hỗ trợ các Phòng ban chuyên môn trong hoạt động tổ chức đào tạo và đánh giá KPIs khi có yêu cầu.
  • Tham gia xây dựng hệ thống chức danh – ngạch bậc công việc và lộ trình thăng tiến.
  • Xây dựng, cải tiến hệ thống văn bản là các quy trình, quy định, quy chế, chính sách liên quan đến hệ thống quản lý nhân sự bao gồm nhưng không giới hạn các chính sách về: tuyển dụng; quan hệ lao động; khung năng lực; lộ trình phát triển nghề nghiệp; tiền lương, đào tạo, khen thưởng, phúc lợi…và tham gia giám sát thực hiện.
  • Tư vấn, tham mưu cho Trưởng phòng các công cụ - giải pháp nhằm gìn giữ và thu hút người tài thông qua tiền lương, chính sách đãi ngộ.
  • Công việc chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai BSC – KPIs, áp dụng mô hình Lương 3P tại các tổ chức/ doanh nghiệp.
  • Kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin, dữ liệu
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 426 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thiên Á Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thiên Á
Số 9, ngõ 850, đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Xây Dựng Chính Sách (Và Hệ Thống Nhân Sự)
Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thiên Á
Nộp đơn