Mô tả công việc

- Tiến hành nghiên cứu thị trường và phân tích để hiểu về thị trường lao động và ngành nghề của VIMC. Đánh giá hình ảnh hiện tại của VIMC dưới góc nhìn của nhân viên, ứng viên và cộng đồng.

- Xây dựng chiến lược để tạo dựng hoặc củng cố thương hiệu tuyển dụng của VIMC. Xác định giá trị, thông điệp và tôn chỉ của thương hiệu tuyển dụng.

- Tạo nội dung thương hiệu tuyển dụng bằng cách sử dụng các phương tiện như video, hình ảnh, trang web, blog, và mạng xã hội. Xây dựng chương trình trải nghiệm ứng viên và nhân viên để củng cố hình ảnh tích cực của VIMC.

- Quảng cáo và tiếp thị thương hiệu tuyển dụng trên các nền tảng trực tuyến. Sử dụng kỹ thuật quảng cáo và tiếp thị để tiếp cận ứng viên tiềm năng.

- Tạo và duy trì mối quan hệ tích cực với cộng đồng, trường đại học, và các tổ chức xã hội để tạo cơ hội tương tác và xây dựng hình ảnh tích cực.

- Phân tích và đánh giá hiệu suất của chiến lược thương hiệu tuyển dụng, bao gồm việc đo lường tác động của các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị. Điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu và phản hồi từ ứng viên và nhân viên.

- Làm việc cùng các bộ phận liên quan để đảm bảo rằng thương hiệu tuyển dụng được thể hiện đồng nhất và hiệu quả.

- Liên tục cập nhật với các xu hướng mới trong thương hiệu tuyển dụng và sự phát triển của công nghệ để nghiên cứu, áp dụng tại VIMC.

- Đào tạo, hướng dẫn cho đồng nghiệp về cách tham gia và thể hiện thương hiệu tuyển dụng.

Yêu cầu công việc

- Tuổi dưới 40

- Tốt nghiệp Đại học trở lên một trong các chuyên ngành quản trị nhân sự, kinh tế, marketing, truyền thông, báo chí.

- Có kiến thức về quản trị nhân sự, truyền thông, phát triển thương hiệu.

- Có khả năng tổ chức sự kiện truyền thông.

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực quản trị nhân sự/truyền thông/báo chí.

- Có khả năng sử dụng tiếng Anh ở các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để thực hiện các giao dịch, nghiên cứu tài liệu liên quan đến lĩnh vực đảm nhiệm. IELTS 6.0 trở lên là lợi thế.

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, kỹ năng làm việc nhóm tốt, năng động, sáng tạo, khả năng thuyết trình giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc, có khả năng chịu áp lực công việc cao.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc sáng tạo, năng động, nơi mà bạn có cơ hội phát triển nghề nghiệp và đóng góp vào sứ mệnh của VIMC.

- Cơ hội làm việc trực tiếp với các chuyên gia, CEO hàng đầu về lĩnh vực Cảng biển, Vận tải biển, Logistics.

- Có cơhội công tác và khám phá các nước trên thế giới cùng với những địa điểm đặc sắc tại Việt Nam

- Với các chương trình đào tạo hàng đầu và cơ hội phát triển sự nghiệp, VIMC cam kết hỗ trợ mọi nhân viên trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

- Hỗ trợ sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân, cùng với chế độ phúc lợi (tiền lương, tiền thưởng các ngày lễ, tết…, nghỉ phép, du lịch hàng năm) và cơ hội thăng tiến.

“VIMC không chỉ tìm kiếm nhân tài, chúng tôi tìm kiếm những người đam mê và sẵn sàng thách thức bản thân. Bạn sẽ không chỉ là một phần của đội ngũ, mà còn là động lực đằng sau sứ mệnh của chúng tôi. Nếu bạn khao khát thách thức và muốn góp phần vào một hành trình đầy ý nghĩa, thì VIMC là nơi bạn thuộc về”.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 211 / 0
Logo Tổng Công ty Hàng Hải Việt Nam - CTCP Tổng Công ty Hàng Hải Việt Nam - CTCP
Số 1 Đào Duy Anh - Phường Phương Mai - Quận Đống Đa - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
18/01/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 41 tuổi
Chuyên viên xây dựng thương hiệu tuyển dụng
Tổng Công ty Hàng Hải Việt Nam - CTCP
Nộp đơn