Cố Vấn Dịch Vụ Khách Hàng (Ô Tô)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận nhu cầu dịch vụ và kiểm tra xe của khách hàng, phối hợp với Quản đốc xưởng đưa ra phương án sửa chữa, giá thành dịch vụ, phụ tùng để tư vấn cho khách hàng.
- Lập báo giá, lệnh sửa chữa, hồ sơ bảo hiểm, theo dõi tiến độ thực hiện công việc sửa chữa, tiến độ cung ứng phụ tùng, vật tư sửa chữa.
- Phối hợp với các bộ phận để bàn giao xe cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau sửa chữa, bảo dưỡng.
- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh dịch vụ phụ tùng được giao, đưa ra các đề xuất về giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của xưởng.
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có bằng B2.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trở lên
- Có tinh thần học hỏi, trách nhiệm cao.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, chịu khó, năng động và nhiệt tình
- Có ý định gắn bó lâu dài với công ty.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/06/2020
Bình Dương
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ, từ 22 tuổi
Công ty TNHH TM DV Ô Tô Nam Á