Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
1/ Thực hiện tiếp nhận các yêu cầu KH (yêu cầu tư vấn, hỗ trợ xử lý sự cố, khiếu nại…) qua các kênh thoại, email, livechat, facebook, zalo
2/ Phối hợp với các phòng ban/ trung tâm liên quan xử lý yêu cầu của KH, đảm bảo đúng thời gian cam kết.
3/ Ghi nhận thông tin trong quá trình giao tiếp, hỗ trợ KH đầy đủ, chính xác trên các hệ thống hỗ trợ (Ticket, CRM..).
4/ Đảm bảo chất lượng hỗ trợ KH, cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ, kịp thời và chuyên nghiệp
5/ Cập nhật, thực hiện đúng các chính sách CSKH, các quy trình hỗ trợ KH của TT DVKH
6/ Trao dồi nghiệp vụ, kỹ năng. Cập nhất các quy trình, định hướng của TT DVKH cũng như của phòng Kinh doanh.
7/ Thực hiện các công việc CSKH phát sinh theo yêu cầu từ cấp trên
Yêu cầu công việc
1/ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ưu tiên các chuyên ngành CNTT, Viễn thông
2/ Ngoại ngữ có thể giao tiếp tốt tiếng anh cơ bản
3/ Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm trở lên về chăm sóc khách hàng nếu chưa có sẽ được đào tạo
4/ Thời gian làm việc: Trực từ 16h30 đến 21h các ngày trong tuần
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/01/2021
Bình Dương
Cộng tác viên
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty Cổ phần Công nghệ & Truyền thông Việt Nam (VNTT)