Mô tả công việc

1/ Thực hiện tiếp nhận các yêu cầu KH (yêu cầu tư vấn, hỗ trợ xử lý sự cố, khiếu nại…) qua các kênh thoại, email, livechat, facebook, zalo

2/ Phối hợp với các phòng ban/ trung tâm liên quan xử lý yêu cầu của KH, đảm bảo đúng thời gian cam kết.

3/ Ghi nhận thông tin trong quá trình giao tiếp, hỗ trợ KH đầy đủ, chính xác trên các hệ thống hỗ trợ (Ticket, CRM..).

4/ Đảm bảo chất lượng hỗ trợ KH, cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ, kịp thời và chuyên nghiệp

5/ Cập nhật, thực hiện đúng các chính sách CSKH, các quy trình hỗ trợ KH của TT DVKH

6/ Trao dồi nghiệp vụ, kỹ năng. Cập nhất các quy trình, định hướng của TT DVKH cũng như của phòng Kinh doanh.

7/ Thực hiện các công việc CSKH phát sinh theo yêu cầu từ cấp trên

Yêu cầu công việc

1/ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ưu tiên các chuyên ngành CNTT, Viễn thông

2/ Ngoại ngữ có thể giao tiếp tốt tiếng anh cơ bản

3/ Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm trở lên về chăm sóc khách hàng nếu chưa có sẽ được đào tạo

4/ Thời gian làm việc: Trực từ 16h30 đến 21h các ngày trong tuần

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 462 / 0
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ & Truyền thông Việt Nam (VNTT) Công ty Cổ phần Công nghệ & Truyền thông Việt Nam (VNTT)
eDatacenter Building Số 02 Đường Tiên Phong 3, Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/01/2021

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Cộng tác viên

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Công nghệ & Truyền thông Việt Nam (VNTT)
Nộp đơn