Mô tả công việc

1. Lưu trữ:

  • Lưu trữ có hệ thống tất cả các công văn, giấy tờ, biểu mẫu của phòng tuyển dụng.
  • Xử lý, phân loại, lưu trữ một cách khoa học hồ sơ nhân sự, giấy tờ liên quan.
  • Phân loại, hệ thống hóa, biên mục hồ sơ và một số công việc liên quan đến chỉnh lý tài liệu liêu trữ.
  • Lập công cụ tra cứu tài liệu lưu trữ phục vụ cho việc tra cứu sử dụng tài liệu.
  • Số hóa hồ sơ tài liệu của công ty.

2. Văn Thư:

  • Theo dõi việc xử lý hồ sơ của phòng.
  • Phân loại, hệ thống hóa, biên mục hồ sơ và một số công việc liên quan đến chỉnh lý khoa học tài liệu lưu trữ.
  • Tiếp nhận và xử lý Công văn, hồ sơ đến/đi/ nội bộ của phòng theo đúng quy trình.

3. Thực hiện các công việc khác: Theo yêu cầu của trưởng phòng.

Yêu cầu công việc
  • Nữ, Chuẩn bị tốt nghiệp hoặc đã tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Ưu tiên kinh nghiệm xử lý hồ sơ, lưu trữ, nhập liệu
  • Chăm chỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 303 / 2
Logo Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit) Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit)
Tầng 12 tòa nhà TNR Tower, số 54 Nguyễn Chí Thanh - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Cộng tác viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
CTV Lưu Trữ Hành Chính
Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit)
Nộp đơn