Customer Service Officer
Mô tả công việc
• Thực hiện các công việc CSKH sau mua.
• Phối hợp với phòng đào tạo để quản lý và theo dõi tiến trình của học sinh.
• Hỗ trợ bộ phận Sale trong việc khai thác marketing qualified lead.
• Quản lý phòng học (với các lớp tại trung tâm).
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế.
• Giao tiếp chủ động, nhanh nhẹn, khéo léo.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
• Không yêu cầu giới tính
Phúc lợi công việc
• Mức lương: lên đến 3 triệu đồng/tháng
• Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động và thân thiện
• Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước.
• Được tiếp xúc và tìm hiểu sâu với môi trường âm nhạc nghệ thuật chuyên nghiệp, làm việc trực tiếp cùng với nhiều nghệ sĩ, nhạc công.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/05/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Không yêu cầu
Nam nữ
Công ty Cổ phần Âm Nhạc và Giải Trí Intro Art