Mô tả công việc

- Chăm sóc học viên và xử lý các tình huống phát sinh trong toàn bộ quá trình học của học viên tại Trung tâm Anh Ngữ 5 Sao Atlantic.
- Sắp xếp và lên lịch kiểm tra đầu vào cho các học viên.
- Quản lý lớp học, chăm sóc và đồng hành cùng các của học viên trong quá trình học tại trung tâm.
- Hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của học viên.
- Định kỳ báo cáo kết quả học tập của học viên tới phụ huynh.
- Hỗ trợ các hoạt động ngoại khóa tại trung tâm để duy trì học viên hiện tại và thu hút học viên mới.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm/Giám đốc Trung tâm

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành tiếng Anh
- Tiếng Anh từ Intermediate level trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Tổ chức giáo dục, Tư vấn du học, các trung tâm đào tạo tiếng Anh
- Có khả năng làm vào cuối tuần và làm ca tối linh hoạt (2- 3 buổi/tuần)

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 502 / 2
Logo Công ty TNHH Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương (ATLANTIC Group) Công ty TNHH Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương (ATLANTIC Group)
Số 33 phố Lạc Trung - Phường Vĩnh Tuy - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Customer Service Officer (Education Field)
Công ty TNHH Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương (ATLANTIC Group)
Nộp đơn