Customer Service Representative
Mô tả công việc
- Quản trị và tiếp nhận dữ liệu về khách hàng để lên kế hoạch chăm sóc và phát triển khách hàng.
- Chủ động phân tích các vấn đề khách hàng đang gặp phải để hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ nhằm tăng trải nghiệm khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (đối tác, kỹ thuật,…) để đảm bảo khách hàng sử dụng sản phẩm thuận lợi.
- Công việc cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng xử lý tình huống, xử lý khiếu nại tốt.
- Thái độ nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.
- Tiếng Hoa tốt
Phúc lợi công việc
- Đóng BHXH đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe
- Mức phụ cấp hấp dẫn
- Hưởng 12 ngày phép lễ/năm
- Thưởng lễ tết lương tháng 13
- Xét tăng lương 1 năm/lần
- Môi trường làm việc sạch sẽ thoáng mát
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/12/2020
Đồng Nai
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Chỉ May American & Efird Việt Nam