Mô tả công việc

- Quản trị và tiếp nhận dữ liệu về khách hàng để lên kế hoạch chăm sóc và phát triển khách hàng.
- Chủ động phân tích các vấn đề khách hàng đang gặp phải để hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ nhằm tăng trải nghiệm khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (đối tác, kỹ thuật,…) để đảm bảo khách hàng sử dụng sản phẩm thuận lợi.
- Công việc cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng xử lý tình huống, xử lý khiếu nại tốt.
- Thái độ nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.
- Tiếng Hoa tốt

Phúc lợi công việc

- Đóng BHXH đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe
- Mức phụ cấp hấp dẫn
- Hưởng 12 ngày phép lễ/năm
- Thưởng lễ tết lương tháng 13
- Xét tăng lương 1 năm/lần
- Môi trường làm việc sạch sẽ thoáng mát

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 469 / 0
Logo Công ty TNHH Chỉ May American & Efird Việt Nam	Công ty TNHH Chỉ May American & Efird Việt Nam
Lô số 32-33, Khu Công Nghiệp Nhơn Trạch 6 - Xã Long Thọ - Huyện Nhơn Trạch - Đồng Nai
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/12/2020

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Customer Service Representative
Công ty TNHH Chỉ May American & Efird Việt Nam
Nộp đơn