Mô tả công việc

- Nghiên cứu, cập nhật, phổ biến các văn bản, chính sách pháp luật mới có liên quan đến hoạt động của Công ty tới các phòng ban, đơn vị trong Công ty.

- Tư vấn pháp lý đối với các sản phẩm - dịch vụ của Công ty.

- Hỗ trợ thực hiện các thủ tục liên quan đến hồ sơ pháp lý của Công ty.

- Tham gia soạn thảo, rà soát, thẩm định tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng, thỏa thuận, thông báo, công văn … do Công ty ban hành, ký kết.

- Tham gia xây dựng, rà soát, sửa đổi, cập nhật các quy trình, quy chế, quy định nghiệp vụ và quy định liên quan đến nghiệp vụ Pháp chế.

- Lưu trữ đầy đủ các hồ sơ, tài liệu thuộc phạm vi quản lý, sử dụng của Phòng.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Luật Kinh tế, Luật kinh doanh quốc tế,...

- Tối thiểu 03 năm ở vị trí Chuyên viên Pháp chế hoặc các vị trí tương đương tại các công ty trong lĩnh vực chứng khoán, tài chính, ngân hàng.

- Tư duy logic tốt, vận dụng kiến thức pháp luật chắc chắn, linh hoạt.

- Ưu tiên có Chứng chỉ hành nghề Chứng khoán.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 512 / 10
Logo Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean
Tầng 4, số 18 Lý Thường Kiệt - Phường Phan Chu Trinh - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/03/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
CV, CVCC Pháp chế & tuân thủ
Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean
Nộp đơn