Mô tả công việc
  • Phụ trách thực hiện các chương trình quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online như Facebook, Google, Instagram, Tiktok… để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
  • Triển khai các kế hoạch liên quan tới quảng bá ứng dụng ( SEO, ASO …), tối ưu hoá thứ hạng tìm kiếm trên Appstore
  • Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa trên Appstore, đánh giá khả năng và hiệu quả.
  • Thu thập, phân tích thông tin thị trường về sản phẩm, thông tin về các chương trình của đối thủ cạnh tranh.
  • Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mãi, xây dựng các chương trình mang tính chất cạnh tranh.
  • Thực hiện và giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công.
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, Social Media. Đã từng làm các công việc được nêu ở phần mô tả công việc.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từng làm việc trong ngành E - commerce là một lợi thế.
  • Có kiến thức về chạy quảng cáo cài đặt, Remarketing, dynamic ads, A/B testing…
  • Có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới đáp ứng công việc.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 406 / 0
Logo Công ty Cổ phần Gigatum Việt Nam Công ty Cổ phần Gigatum Việt Nam
Unit 8 tầng 8, tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Digital Marketing Executive
Công ty Cổ phần Gigatum Việt Nam
Nộp đơn