Mô tả công việc
  • Lên chiến lược để tăng traffic tới website/fanpage công ty.
  • Lên chiến lược digital tăng nhận diện cho sản phẩm/công ty.
  • Phối hợp với team Production đê cải thiện trải nghiệm người dùng trên trang web/fanpage của công ty (bao gồm thiết kế, nội dung và khả năng sử dụng).
  • Đánh giá các chiến lược digital của đối thủ.
  • Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch digital marketing và đánh giá các mục tiêu (ROI và KPI). Xây dựng và triển khai chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số; đồng thời kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số.
  • Triển khai thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook, Zalo…). Quản lý hoạt động truyền thông qua các kênh social media, website, email.
  • Lên ý tưởng và triển khai các dự án marketing để chăm sóc khách hàng. Triển khai thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, mua hàng, các chương trình khuyến mãi; đề xuất các kế hoạch hành động bán hàng theo từng loại sản phẩm.
  • Giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống website của công ty.
  • Thu thập và đánh giá dữ liệu phản hồi của khách hàng. Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing. Áp dụng dữ liệu tiêu dùng và phân tích mới nổi để tạo ra các giải pháp truyền thông sáng tạo trước sứ mệnh và mục tiêu kinh doanh.
  • Đề xuất các phương án giúp đón đầu xu hướng truyền thông mới để áp dụng phương pháp tiếp cận phù hợp với xu hướng tiêu dùng.
  • Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
  • Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
  • Mở rộng kênh phân phối sản phẩm.
  • Duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn và quan hệ đối tác với các Agency.
  • Báo cáo theo tháng về hiệu quả của các thủ thuật SEO áp dụng cho website công ty và những thông tin liên quan tới công ty.
  • Báo cáo và đề xuất các giải pháp để tăng tính hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông số
  • Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng Digital Marketing. Quản lý đội ngũ chuyên viên Digital
  • Đào tạo và phát triển năng lực chuyên môn của nhân viên thuộc bộ phận.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh,…
  • Kinh nghiệm 4 năm làm Quản lý bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương đương.
  • Chuyên môn tốt các kênh Facebook, Google, Tiktok.
  • Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...). Sử dụng thành thạo các công cụ số và các kênh truyền thông số.
  • Tiếng Anh thành thạo.
  • Có tư duy chiến lược và khả năng phân tích thị trường.
  • Kỹ năng quản lý dự án, triển khai thực hiện mục tiêu và quản lý thời gian
  • Tư duy hiện đại sáng tạo thẩm mỹ, giao tiếp tốt là người kết nối và truyền cảm hứng team.
  • Linh động, nhạy bén trong việc thay đổi, mở rộng và thử nghiệm mới hoặc tối ưu các giải pháp marketing cho công ty.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 372 / 1
Từ khóa:
Digital Marketing
Logo Công ty TNHH Matxi Corp Công ty TNHH Matxi Corp
Số 22, đường Võ Văn Kiệt, phường Nguyễn Thái Bình , Quận 1 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Digital Marketing Manager
Công ty TNHH Matxi Corp
Nộp đơn