Mô tả công việc

- Định hướng, chỉ đạo và trực tiếp tham gia việc xây dựng Kế hoạch của Ban hàng năm/ hàng kỳ với việc thiết lập chương trình, kế hoạch ngân sách và các yêu cầu tổ chức thực hiện phù hợp.

- Chỉ đạo, định hướng, điều hành, giám sát việc thực hiện các màng công tác của Ban.

- Giám sát, quản trị và tổ chức công việc hoặc ủy quyền cho các nhân sự dưới quyền thực hiện các nhiệm vụ theo mảng chức năng công việc được phân công bao gồm một hoặc nhiều nội dung, nhưng không giới hạn các nhiệm vụ và trách nhiệm như sau:

+ Thực hiện công tác thư ký HĐQT và Ban Tổng giám đốc.

+ Chỉ đạo, định hướng, điều hành, giám sát việc thực hiện các mảng công tác của Ban Thư ký Pháp chế KSNB, bao gồm: Pháp chế, Kiểm soát nội bộ và thanh tra chống trục lợi.

+ Trực tiếp giám sát, tổ chức thực hiện mảng kiểm soát nội bộ.

+ Giám sát và kiểm tra, đôn đốc việc tổ chức thực hiện công tác pháp chế.

+ Giám sát, chỉ đạo việc tổ chức thực hiện thanh tra chống trục lợi bảo hiểm.

+ Là đầu mối quan hệ với Cục quản lý giám sát bảo hiểm.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Tài chính/ Luật kinh tế/ Luật tổng hợp.

- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 3 - 5 năm tại vị trí tương đương.

- Có kiến thức tổng hợp về lĩnh vực luật, bảo hiểm, tài chính, ngân hàng.

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại Công ty Bảo hiểm.

- Khả năng, kỹ năng:

+ Có kỹ năng lãnh đạo và quản lý tốt các nội dung công việc.+ Có tinh thần cầu tiến cao.

+ Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, ra quyết định, lắng nghe và phản hồi, tương tác tốt với các Ban/ Phòng/ bộ phận.

+ Có kỹ năng tổng hợp.

+ Năng động, sáng tạo và chịu được áp lực công việc.

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuẩn. Buổi sáng từ 08h00 - 12h00; Buổi chiều từ 13h00 đến 17h00.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: theo thỏa thuận;

- Được truy cập phần mềm nghiệp vụ của các đơn vị để phục vụ công tác kiểm tra, giám sát.

- Được yêu cầu các đơn vị và các bộ phận liên quan cung cấp hồ sơ, tài liệu và thông tin liên quan đến việc thực hiện chức năng nhiệm vụ của Ban.

- Được chủ động ký các văn bản giao dịch thông thường theo chức năng nhiệm vụ của Ban và các văn bản giấy tờ khi được Tổng Giám Đốc ủy quyền.

- Được cung cấp các trang thiết bị cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty như: phụ cấp xăng xe, điện thoại, chế độ nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, thưởng tết, tham gia các sự kiện của Tổng Công ty.

- Các chế độ khác theo quy định của Tổng Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 336 / 7
Logo Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI)
Tầng 15, Tòa nhà Geleximco, số 36, Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/05/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng
Kiểm Soát Tài Chính, Quản Lý Rủi Ro, Kiểm Toán, Đàm Phán, Giải Quyết Vấn Đề

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám đốc ban Thư ký Pháp chế (và kiểm soát nội bộ)
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI)
Nộp đơn