Mô tả công việc

I. Quản lý nhân sự
1 Quản lý, sử dụng nguồn nhân lực trong phòng, phân bổ - phân công công việc hợp lý, giao đúng người - đúng việc, phát huy năng lực và tính sáng tạo của từng thành viên từng tổ của Phòng Tổng Hợp.
2 Thực hiện công việc động viên, hoặc xử lý vi phạm (nếu có) nghiêm túc, giữ gìn kỷ cương - kỷ luật trong Công ty.
3 Thực hiện việc triển khai các Nội Quy, Quy Định, Chính Sách của Công ty đến tất cả Cán Bộ Công Nhân viên trong phạm vi Công ty.
II. Tuyển Dụng
1 Thực hiện tất cả các quy trình công tác Tuyển Dụng nhân sự khi có phát sinh nhu cầu từ các phòng/ban theo quy trình Tuyển Dụng. Tuyển dụng từ cấp Trưởng phòng (khi được giao) hoặc tương đương trở xuống.
2 Việc tuyển dụng phải hiệu quả - kịp thời đáp ứng nhu cầu. Tuyển đúng người - đúng việc.
III. Đào tạo:
1 Lập kế hoạch đào tạo của từng bộ phận
2 Lên chiến lược đào tạo cho toàn bộ Công ty
3 Trực tiếp lên bài giảng, đứng lớp đào tạo các kỹ năng cho CB-CNV
IV. Quản lý thông tin Nhân sự:
1 Quản lý danh sách nhân sự được cập nhật đầy đủ, quản lý hồ sơ trên máy khoa học, dễ ứng dụng.
2 Thực hiện việc cập nhật, lưu trữ thông tin nhân viên trên máy và trên file Nhân sự khoa học cẩn thận.
3 Thực hiện việc soạn các Thư Mời Nhận Việc, các Quyết định Nhân sự, các loại Hợp đồng Lao động… và trình ký theo chỉ đạo của cấp QL trực tiếp; lưu trữ theo trình tự.
4 Theo dõi diễn tiến nhân sự của từng hồ sơ hiện hữu: thăng tiến, kỹ luật, khen thưởng, đào tạo, thay đổi lương…
5 Theo dõi và xử lý chế độ dành cho NV: sinh nhật, cưới hỏi, đau ốm, tang chế… Các ngày Lễ hội, Kỷ niệm chung và riêng của Công ty.
V. Thực hiện nghiệp vụ tính Lương - Thưởng:
1 Lập bảng lương khoa học, chính xác, đúng hạn và tuyệt đối bảo mật.
2 Cập nhật thông tin và các quy định của nhà nước về lao động - tiền lương thường xuyên.
VI. Thực hiện chế độ chính sách:
1 Lập báo cáo - đăng ký lao động, theo dõi BHYT, BHXH cho NV Công ty chính xác và đúng hạn.
2 Theo dõi việc giải quyết chính sách - chế độ cho NLĐ: Thôi việc, Thai sản, đau ốm, tai nạn LĐ, chế độ dưỡng sức… theo chính sách Công ty phù hợp với quy định của nhà nước Việt nam..
3 Kết hợp với TTYT, Bệnh viện tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho NV.
4 Thông hiểu Luật Lao Động và cập nhật, lưu giữ các quy định - thông tư liên quan được nhà nước Việt nam ban hành.
5 Thực hiện các chế độ phúc lợi cho nhân viên, đề xuất các hoạt động mang tinh thần đồng đội, tính động viên cho nhân viên.
VII. Công tác Hành Chánh
1 Quản lý công việc Hành Chánh trong văn phòng
2 Quản lý chi phí hành chánh - văn phòng chung.

Yêu cầu công việc

1/ Học vấn và kinh nghiệm
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự hệ chính quy và các ngành Luật, Quản trị doanh nghiệp…có liên quan.
• Ưu tiên có thêm bằng cấp và chứng chỉ về Quản lý kinh tế/Luật
• Đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu từ 5 năm trở lên tại các Công ty/Công ty kinh tế có quy mô lớn từ 400 CBNV trở lên.
(Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược về nhân sự cũng như kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân sự thành công hướng tới mục tiêu chung của Công ty. Có khả năng quản lý chung cho phép đánh giá được môi trường kinh doanh nội bộ và đưa ra những thay đổi khi cần thiết)
• Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực. Nắm rõ thị trường lao động, có những mối quan hệ đặc biệt với những nhà cung cấp nhân sự. Hiểu biết đầy đủ về cách tổ chức hoạt động để đạt được mục tiêu
2/ Kỹ năng cá nhân
• Có kỹ năng tốt về việc lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc cho bộ phận và cá nhân. Triển khai, xây dựng và đánh giá thực hiện KPI. Có kiến thức vế GMP, GLP, GSP.
• Có kỹ năng tốt về việc đánh giá và nhận xét con người
• Có kỹ năng tốt về quản lý bao gồm lập kế hoạch, tổ chức, điều hành, đào tạo, lãnh đạo.
• Có kỹ năng tốt về truyền thông như giao tiếp, đàm phán, trình bày.
• Có kỹ năng tốt về công tác kiểm soát, lập báo cáo, giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột
• Làm việc độc lập/theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc
• Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng word, excel, powpoint…
3/ Tính cách
• Chững chạc, chín chắn, có đạo đức nghề nghiệp.
• Cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động trong công việc.
• Trung thực, chân thành, nhiệt tình, cởi mở và dễ thích nghi.
• Có phong cách làm việc năng động và chuyên nghiệp
• Định hướng làm việc lâu dài, gắn bó ổn định với Công ty.
Địa chỉ làm việc: 6 Tân Sơn, phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 1500 ~ 2500 USD
- Chế độ ưu đãi khác theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 351 / 9
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên
Khu Trung Đoàn 918 - Phường Phúc Đồng Quận Long Biên - Thành phố Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng
Quản Lý Nhân Sự, Đào Tạo, Tuyển Dụng, Luật, Quản Trị Nhân Sự

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Đốc Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên
Nộp đơn