Mô tả công việc

1. Tham gia vào quá trình hoạch định chiến lược của công ty thông qua việc xác định và nghiên cứu các vấn đề về nhân sự.
2. Hoạch định và thực hiện chiến lược nhân sự: Chiến lựợc phát triển nguồn nhân lực, các biện pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tăng năng suất và hiệu quả lao động… phù hợp với mục tiêu và chiến lược kinh doanh, phát triển, định hướng của công ty.
3. Điều hành hoạt động của Bộ phận Nhân sự đáp ứng yêu cầu của Công ty như thu hút nhân tài, tuyển dụng, đào tạo, lương - thưởng - chính sách chế độ đãi ngộ, quan hệ lao động, hoạch định nhân sự, đánh giá nhân sự,...
4. Điều hành hệ thống tài sản thiết bị văn phòng, máy móc thiết bị văn phòng, dựa trên khối lượng công việc của Phòng HCNS theo năm, phân bổ công việc theo quý/ tháng/ tuần/ ngày đến các bộ phận/ Đội/ Tổ một cách phù hợp.
5. Triển khai cho Phòng HCNS lập kế hoạch thực hiện công việc về sự kiện, lễ-tết, khởi công, khánh thành trình TGĐ phê duyệt và triển khai thực hiện đến các phòng ban/ bộ phận.
6. Triển khai cho Phòng HCNS thực mục tiêu KPIs năm, quý đã được phê duyệt : xây dựng - vận hành và cải tiến hệ thống quản lý, tuyển dụng, đào tạo - huấn luyện, phân công công việc, đánh giá hiệu quả, thực hiện chính sách người lao động, văn hoá doanh nghiệp.
7. Chỉ đạo việc kiểm tra, kiểm soát, giám sát việc sử dụng nhân sự các phòng ban/ bộ phận so với định biên, hệ thống tài sản thiết bị văn phòng, nhu cầu mua - cấp máy móc thiết bị, văn phòng phẩm.
8. Chỉ đạo tổng hợp, phân tích công việc của Phòng HCNS từ các bộ phận, đội, tổ, nhóm theo kế hoạch đã triển khai và kế hoạch thực hiện KPI năm/ quý đã duyệt.
9. Chỉ đạo thực hiện việc cải tiến, công tác báo cáo kết quả công việc theo định kỳ tuần/ tháng/ quý/ năm và theo yêu cầu trình Chủ tịch HĐQT/TGĐ.
10. Chủ trì triển khai việc triển khai xây dựng hệ thống quản lý, áp dụng – vận hành và cải tiến đến các phòng ban, bộ phận.
11. Quản lý mục tiêu KPIs, kế hoạch thực hiện mục tiêu KPI năm/ quý/ tháng của Phòng HCNS.
12. Thực hiện công tác đối ngoại: Đại diện cho Công ty để làm việc với các cơ quan, các cá nhân và tổ chức bên ngoài trong phạm vi công tác của mình .
13. Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Chủ tịch/Tổng Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trình độ Đại Học trở lên các ngành như Quản trị nhân sự, Quản trị doanh nghiệp, Quản trị Kinh doanh, Luật, Kinh tế, Du Lịch, Nhà Hàng - Khách Sạn.
- Ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí tương đương.
- Khéo léo trong giao tiếp và xử lý công việc. Có khả năng tương tác công việc tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Độ tuổi: 35 - 50
- Thời gian làm việc: Sáng: 8h00 - 12h00; Chiều: 13h00 - 17h00;

Phúc lợi công việc

- Có xe đưa rước từ HCM về Biên Hòa
- Có nhà ở cho CBNV tại Khu du lịch
- Lương: Cạnh tranh

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 319 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thành phố du lịch sinh thái Sơn Tiên Công ty Cổ phần Thành phố du lịch sinh thái Sơn Tiên
Văn phòng Công ty Sơn Tiên, Khu phố 4, Phường An Hòa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/01/2023

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
10 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tới 50 tuổi
Giám đốc Hành chính nhân sự (Biên Hòa)
Công ty Cổ phần Thành phố du lịch sinh thái Sơn Tiên
Nộp đơn