Mô tả công việc

- Báo cáo đầy đủ và chịu trách nhiệm cá nhân trước Giám đốc chi nhánh Hà Nội và Ban Giám đốc về các hoạt động của mình và hoạt động kinh doanh của chi nhánh Hà Nội theo quy định của Công ty.
- Xây dựng, tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty về chiến lược và kế hoạch phát triển nguồn khách hàng và các sản phẩm kinh doanh công ty đang bán, triển khai và kiểm soát việc thực hiện chiến lược.
- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, kiểm tra kiến thức kỹ năng của nhân viên trong Công ty, phát triển nâng cao năng lực nhân viên.
- Lập kế hoạch kinh doanh, điều hành, giám sát, hoạt động kinh doanh của trưởng phòng và nhân viên thuộc các Phòng kinh doanh.
- Cung cấp các thông tin về dự án, phân khu của Công ty đang bán theo thông tin cập nhật từ Ban lãnh đạo đến các trưởng phòng và nhân viên trong phòng ban.
- Hỗ trợ nhân viên trong Công ty chốt sản phẩm, làm việc với khách hàng, cơ quan quản lý nhà nước, đối tác nhằm giải quyết công việc.
- Chịu trách nhiệm báo cáo các hoạt động và hiệu quả kinh doanh cho Ban Lãnh đạo.
- Chi tiết, cụ thể Công việc sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kinh tế, Tài chính, Luật,…
- Có kinh nghiệm từ 3 năm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức chuyên sâu ngành Bất động sản; Am hiểu về ngành, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản, về các sản phẩm, dịch vụ bất động sản, các vấn đề về pháp lý;
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mỗi quan hệ. Có kỹ năng lãnh đạo
- Có tầm nhìn chiến lược; năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán;
- Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc
- Trung thực, năng động, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
- Độ tuổi dưới 30 tuổi.

Phúc lợi công việc

- Lương: lương cứng 20.000.000 - 25.000.000 VNĐ + Hoa hồng từ 0.5 – 1% tổng doanh số + gói thưởng toàn dự án giành riêng cho lãnh đạo.
- Phát triển năng lực lãnh đạo từ 30 đến 200 nhân sự theo định hướng lâu dài của công ty.
- Được trực tiếp cùng lãnh đạo phát triển sản phẩm chủ đầu tư.
- Được đào tạo bán hàng sân khấu đỉnh cao, tương lai có thể trở thành diễn giả bất động sản.
- Được đào tạo 5 cấp quản lý.
- Được công ty đầu tư văn phòng, nhân sự để phát triển chi nhánh riêng.
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, các dịp lễ,.. Thưởng tháng lương thứ 13.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của
- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
- Du lịch, nghỉ dưỡng 1 năm 2- 3 lần tại các địa điểm nổi tiếng trong và ngoài nước.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, vui vẻ,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 223 / 0
Logo Công Ty CP Địa Ốc Hưng Vượng Công Ty CP Địa Ốc Hưng Vượng
88 Láng Hạ , Quận Đống Đa , Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
27/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 31 tuổi
Giám Đốc Kinh Doanh (Bất Động Sản)
Công Ty CP Địa Ốc Hưng Vượng
Nộp đơn