Mô tả công việc

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

  • Tổ chức, quản lý mọi hoạt động của Sàn giao dịch Bất động sản
  • Tuyển dụng nhân sự phù hợp và đào tạo nhân viên của Sàn các nội dung về sản phẩm, chính sách bán hàng, kỹ năng bán hàng và xử lý tình huống.
  • Báo cáo toàn bộ hoạt động kinh doanh của Sàn lên Ban Tổng giám đốc và Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Tập đoàn


TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC CHÍNH

  • Xây dựng, tổ chức và triển khai kế hoạch, chiến lược kinh doanh cho các dự án của Tập đoàn và chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám đốc về các chỉ tiêu, kế hoạch được giao.
  • Điều hành hoạt động kinh doanh và Sàn giao dịch BĐS đạt hiệu quả kinh doanh của toàn Công ty.
  • Cập nhật thông tin về dự án, các sản phẩm của công ty và các sản phẩm thông qua sàn giao dịch của công ty.
  • Tổ chức bộ máy làm việc, quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên.
  • Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo Công ty.
  • Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
  • Xây dựng quy trình tiếp thị, bán các sản phẩm bất động sản của Tập đoàn.
  • Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng nhằm đưa ra kế hoạch chăm sóc khách hàng hữu hiệu.
  • Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với các đối tác, khách hàng.
  • Nắm bắt chính xác thông tin về giá cả BĐS, tình hình giao dịch của các dự án lân cận trên thị trường xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty.
  • Đề xuất xây dựng các giải pháp nhằm duy trì và mở rộng phát triển hoạt động kinh doanh Bất động sản của Tập đoàn.
  • Chủ động xây dựng và thiết lập đội ngũ kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh đã đề ra.
  • Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ nhân viên kinh doanh thu hút khách hàng, tư vấn sản phẩm.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kinh tế, Tài chính, Luật
  • Chứng chỉ: Có chứng chỉ quản lý Sàn Giao dịch Bất động sản
  • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 3 năm ở vị trí tương đương
  • Kiến thức: Có kiến thức chuyên sâu ngành Bất động sản; Am hiểu về ngành, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản, về các sản phẩm, dịch vụ bất động sản, các vấn đề về pháp lý;
  • Kỹ năng/Khả năng: Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mỗi quan hệ. Có kỹ năng lãnh đạo
  • Có tầm nhìn chiến lược; Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán;
  • Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc
  • Trung thực, năng động, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân.
  • Thưởng thoả đáng với năng lực cống hiến, thưởng các ngày lễ tết trong năm;
  • Tham gia chế độ BHXH,BHTN: theo đúng quy định của Pháp luật và công ty;
  • Được hưởng chế độ nghỉ mát hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 440 / 0
Logo Chi Nhánh tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công ty Cổ phần Đầu Tư Bất Động Sản Đại Phú Mỹ Hưng Chi Nhánh tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công ty Cổ phần Đầu Tư Bất Động Sản Đại Phú Mỹ Hưng
Số 20, đường Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/11/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Giám Đốc Kinh Doanh Sàn Giao Dịch Bất Động Sản
Chi Nhánh tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công ty Cổ phần Đầu Tư Bất Động Sản Đại Phú Mỹ Hưng
Nộp đơn