Mô tả công việc

- Xây dựng các chiến lược marketing bằng cách nghiên cứu các chỉ số kinh tế; Theo dõi những thay đổi trong cung và cầu; Xác định nhu cầu hiện tại và tương lai của khách hàng; Giám sát các hoạt động cạnh tranh./ Develops marketing strategy by studying economic indicators; tracking changes in supply and demand; identifying customers and their current and future needs; monitoring the competition.
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch Marketing cho toàn bộ thương hiệu trong hệ thống./ Development and implementation Marketing plans for all brands in the system
- Chiếm thị phần; chỉ đạo các chương trình quảng cáo hỗ trợ quảng bá sản phẩm./ Obtains market share; directing promotional support
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua việc tổ chức và phát triển các chương trình quan hệ khách hàng; Xác định sự hiện diện của công ty tại các hội nghị, hội nghị thường niên, hiệp hội thương mại và hội thảo./ Maintains relations with customers by organizing and developing specific customer- relations programs; determining company presence at conventions, annual meetings, trade associations, and seminars.
- Tạo sức ảnh hưởng đến các sản phẩm hiện tại và trong tương lai bằng cách xác định và đánh giá các xu hướng thị trường tương ứng./ Influences present and future products by determining and evaluating current and future market trends.
- Cung cấp các dự đoán và báo cáo tình hình thị trường trong giai đoạn ngắn hạn và dài hạn. Lập báo cáo thông qua việc nghiên cứu, thu thập, phân tích và giải thích dữ liệu từ thị trường./ Provides short- and long-term market forecasts and reports by directing market research collection, analysis, and interpretation of market data
- Tăng lượng khách hàng sử dụng các sản phẩm hiện có thông qua việc phân tích thống kê về phát triển thị trường; Thu thập và phân tích dữ liệu; Đưa ra tư vấn cho nội bộ và bên ngoài tổ chức./ Develops new uses for existing products by analyzing statistics regarding market development; acquiring and analyzing data; consulting with internal and external sources.
- Duy trì cơ sở dữ liệu nghiên cứu bằng cách xác định và tổng hợp thông tin thị trường./ Maintains research database by identifying and assembling marketing information.
- Phản ánh các thông tin thị trường thông qua việc trả lời các câu hỏi và yêu cầu đặt ra./ Provides marketing information by answering questions and requests
- Đạt được các mục tiêu tài chính thông qua việc chuẩn bị ngân sách hàng năm; Lên kế hoạch chi tiêu; Bắt đầu các hoạt động khắc phục./ Achieves financial objectives by preparing an annual budget; scheduling expenditures; analyzing variances…
- Đảm bảo hoàn thành các yêu cầu trong hoạt động kinh doanh thông qua việc lập kế hoạch và phân công công việc cho nhân viên; Theo dõi hiệu quả làm việc của họ./ Completes marketing department operational requirements by scheduling and assigning employees; following up on work results
- Đảm bảo nhân sự phòng Marketing thông qua việc tuyển dụng, lựa chọn, định hướng và đào tạo nhân viên./ Maintains marketing staff by recruiting, selecting, orienting, and training employees
- Duy trì kết quả công việc của nhân viên kinh doanh thông qua việc tư vấn và cảnh cáo hợp lý; Lập kế hoạch, theo dõi và đánh giá kết quả công việc của nhân viên trong bộ phận./ Maintains marketing staff job results by counseling and disciplining employees; planning, monitoring, and appraising job results.
- Phát triển, đẩy mạnh thương hiệu hiện có./ Develop existing brands
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch, chiến lược marketing theo chiến lược kinh doanh của Công ty./ Develop and implement marketing plan according to the Company Goals
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc./ Other tasks assigned by CEO
* Mục tiêu công việc / Target
- Trong 2 tháng thử việc
+ The probation period (02 months) Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing và hoàn thiện bộ máy nhấn sự bộ phận Marketing./ Successfully in build up Scots brands and build marketing team
- Sau 2 tháng thử việc
+ After the probation period - Hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu của thương hiệu mới./ Complete Commercial Idetification (CI) for new brand
+ Lập kế hoạch truyền thông cụ thể cho việc phát triển thương hiệu scots english./ Develop the plan in details for PR campaign for scots brand development
+ Bảo đảm các chương trình kinh doanh dưới các thương hiệu hiện hữu và chuẩn bị bước đệm khi chuyển sang các thương hiệu mới./ Ensure operating activities under existing brands and prepare for the new brand transition
+ Tái cấu trúc bộ phận Marketing./ Restructure marketing department

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc Marketing hoặc vị trí tương đương từ 3-5 năm
- Có kiến thức Marketing dày dặn, bài bản.
- Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...);
- Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các lĩnh vực tương tự; ưu tiên UV có kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tao, giáo dục
- Hiểu biết về các khía cạnh khác của hoạt động kinh doanh;
- Có tư duy sáng tạo, đột phá nhưng cũng có đầu óc phân tích sắc sảo;
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc;
- Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 374 / 0
Logo Công ty Cổ phần Scots English Australia Công ty Cổ phần Scots English Australia
Tầng 6 tòa nhà Centerpoint 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Đốc Marketing (Head Of Marketing)
Công ty Cổ phần Scots English Australia
Nộp đơn