Giám Đốc Mua Hàng
Mô tả công việc
- Đại diện cho công ty quan hệ giao dịch với Nhà cung cấp (NCC) hàng hóa, dịch vụ.
- Tham gia xây dựng và quản lý chính sách mua hàng, các quy trình, quy định mua hàng theo định hướng của công ty.
- Xây dựng, quản lý các tiêu chí đánh giá, chọn lựa nhà cung cấp trong nước và ngoài nước để đảm bảo chọn đúng NCC phù hợp với yêu cầu của Công ty.
- Xây dựng, quản lý khung chuẩn về các điều kiện ràng buộc, các yêu cầu cần có trong hợp đồng mua, theo từng nhóm NCC khác nhau.
- Tìm kiếm nhiều nhà cung cấp mới phù hợp với nhu cầu của công ty theo từng thời điểm phát triển.
- Đảm bảo duy trì mối quan hệ tốt với NCC chất lượng hiện tại, để đảm bảo công ty luôn có được NCC uy tín, giá cả cạnh tranh.
- Tham gia đánh giá NCC hàng năm và theo phát sinh.
- Quản lý, điều hành các hoạt động của Khối Mua hàng theo quy định tổ chức hoạt động.
- Giám sát quá trình mua hàng của nhân viên nhằm đảm bảo hàng hóa mua đúng với yêu cầu, tránh tiêu cực, quan liêu trong và tham nhũng.
- Xem xét, kiểm soát, duyệt giá và duyệt đơn hàng, hợp đồng mua theo quy định phân quyền của công ty.
- Chỉ đạo chọn NCC phù hợp trong tất cả các giao dịch, để đảm bảo cho công ty chịu rủi ro & chi phí thấp nhất; đảm bảo quá trình chọn NCC là khách quan và có cơ sở.
- Duy trì, ổn định nhân sự tại bộ phận theo định biên nhân sự hàng năm, tạo dựng tinh thần đồng đội, hợp tác trong các công việc tại bộ phận.
- Đánh giá hiệu quả công việc, xếp loại nhân viên hàng quý, hàng năm.
- Lập, đề xuất và thực hiện các kế hoạch đào tạo để nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Chủ động liên hệ với các trưởng bộ phận để giải quyết các vấn đề phát sinh liên phòng ban để đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty không bị gián đoạn hay bị ảnh hưởng.
- Tham mưu cho Tổng Giám Đốc và các Giám đốc bộ phận liên quan về tình hình biến động giá nguyên vật liệu, các kỹ thuật mới, vật tư phụ liệu mới có ảnh hưởng đến hiệu quả sản xuất và kinh doanh.
- Báo cáo tổng hợp tình hình mua hàng, giá cả các mặt hàng chính, các vấn đề, chi phí phát sinh liên quan đến bộ phận Mua hàng cho ban Giám đốc & Hội đồng quản trị.
- Đề xuất và thực hiện các nghiệp vụ mua bán theo chiến lược của Công ty và sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp Đại học.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết sâu sắc kiến thức nghề nghiệp: nghiệp vụ xuất nhập khẩu, đối ngoại, logistics, kinh doanh quốc tế, giao nhận, vận tải,...
- Có tầm nhìn chiến lược, nhạy bén nắm bắt tình hình tài chính kinh doanh của công ty và thị trường.
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm, nguồn hàng, chuỗi nhập khẩu tồn kho và chuỗi nhập khẩu giao thẳng.
- Nắm vững các quy định pháp luật về Thuế, Hải quan, Xuất nhập khẩu hàng hóa, cạnh tranh.
- Tiếng Anh thành thạo.
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
- Có kỹ năng quản lý tốt: xây dựng kế hoạch, giải quyết xung đột, tạo động lực cho nhân viên,...
- Tự tin, kiên trì, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc.
- Sẵn sàng làm thêm ngoài giờ hành chính.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Mức thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Ứng viên có thể tiếp nhận công việc trước hoặc sau Tết âm lịch.
- Thưởng lễ, Tết, thưởng doanh thu,... theo quy định của Công ty.
- Đóng Bảo hiểm theo đúng quy định của Luật Lao động.
- Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, thai sản,… theo quy định của Công ty.
- Khám sức khỏe định kỳ một năm một lần.
- Du lịch trong nước và ngoài nước theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
- Lộ trình thăng tiến theo đúng năng lực và khả năng cống hiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài Doanh nghiệp nhằm nâng cao giá trị bản thân và tích lũy kỹ năng quản lý.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty CP Tập đoàn Công Nghiệp Việt