Mô tả công việc

1/ Tư vấn cho BGĐ về việc xây dựng, hoạch định chiến lược công tác nhân sự theo kế hoạch phát triển kinh doanh của Công ty.

2/ Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, sắp xếp, giao việc, thử việc, sàng lọc, đãi ngộ đối với toàn bộ nhân viên Công ty. Đảm bảo ĐỦ và MẠNH đội ngũ nhân sự, đáp ứng toàn bộ hoạt động kinh doanh của Công ty hiệu quả và phát triển.

3/ Xây dựng và thực hiện:

  • Quy trình nhân sự.
  • Chính sách lương, thưởng, phúc lợi, khen thưởng, kỷ luật.
  • Thang bảng lương.
  • Sơ đồ tổ chức bộ máy của Công ty, chức năng nhiệm vụ của từng phòng ban.
  • Định biên nhân sự, mô tả công việc tất cả các chức danh trong Công ty.
  • Văn hoá Công ty.

4/ Cập nhật, biên soạn hệ thống nội quy, quy định, quy trình, chính sách của Công ty. Duy trì thực hiện và giáo dục thường xuyên về đạo đức, năng lực cho nhân viên.

5/ Chỉ đạo, điều hành công tác hành chính:

  • Bảo vệ, tạp vụ, bếp ăn, PCCC, an toàn lao động, vệ sinh công nghiệp…
  • Mua sắm, quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, điện, nước, viễn thông và các loại chi phí khác thuộc nhóm Hỗ trợ kinh doanh.
  • Thực hiện chính sách và chi lương, thưởng, phúc lợi theo hiệu quả kinh doanh.
  • Quan hệ với chính quyền sở tại nơi có văn phòng hoặc cơ sở kinh doanh của Công ty. Phối hợp làm việc với cơ quan quản lý nhà nước liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Tổng hợp báo cáo, ghi biên bản các cuộc họp, giao ban Công ty theo quy định.
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ tuổi đời: 35 đến 45 tuổi. Có ngoại hình, sức khoẻ tốt, chịu được áp lực cao của công việc
  • Năng động, quyết liệt, tâm huyết với công việc
  • Tác phong: Tự tin, chuẩn mực. Giọng nói: Rõ ràng, dễ nghe. Giao tiếp: Trình bày mạch lạc và có tính thuyết phục
  • Trình độ: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Luật, Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh… Có kiến thức chuyên sâu về luật lao động, lương, thưởng, tuyển dụng và phát triển đội ngũ.
  • Ngoại ngữ, tin học: Tiếng Anh giao tiếp, tin học văn phòng.
  • Kinh nghiệm: Trên 5 năm giám đốc nhân sự cho các doanh nghiệp kinh doanh thương mại, dịch vụ có quy mô từ 150 nhân sự trở lên.
  • Năng lực: Có kiến thức về về pháp luật. Có năng lực hoạch định chiến lược và đánh giá kết quả công tác xây dựng tổ chức bộ máy nhân sự. Có năng lực xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý nhân viên. Năng lực trao đổi, tổng hợp thông tin và giải quyết vấn đề và đánh giá nhân sự.
  • Phẩm chất cá nhân: Quyết đoán, chính trực, làm việc có trách nhiệm, công tâm.Có đạo đức nghề nghiệp
  • Có đạo đức nghề nghiệp, uy tín cá nhân. Được cấp dưới, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng và xã hội tôn trọng.
  • Không lợi dụng chức vụ địa vị được giao để vụ lợi, tham nhũng, không vi phạm pháp luật.
  • Có quan điểm và triết lý kinh doanh phù hợp với văn hoá của Tổng công ty.
  • Có bằng lái oto, có thể đi công tác theo yêu cầu công việc
  • Ưu tiên ứng viên gia đình ổn định, nhà gần công ty trong bán kính 10km và có thể nhận việc ngay
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 345 / 4
Logo Công ty Cổ Phần Tổng Công ty Vĩnh Phú Công ty Cổ Phần Tổng Công ty Vĩnh Phú
Văn phòng giao dịch: Số 990, Đường Xa lộ Hà Nội, KP 2 - Phường Bình Đa - Thành phố Biên Hoà - Đồng Nai.

Ngày đăng tuyển
15/11/2023

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tới 45 tuổi
Giám đốc nhân sự, hành chánh (Làm việc tại Biên Hòa, Đồng Nai)
Công ty Cổ Phần Tổng Công ty Vĩnh Phú
Nộp đơn