Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm triển khai, quản lý mọi hoạt động kinh doanh và nhân sự của Sàn giao dịch nhằm đạt được kế hoạch, mục tiêu nhiệm vụ được giao.
  • Xây dựng, duy trì và phát triển hệ thống nhân viên kinh doanh tại Sàn Giao dịch.
  • Quản lý, điều hành mọi hoạt động của Sàn giao dịch theo các quy định, quy trình của Công ty.
  • Giám sát đôn đốc các hoạt động bán hàng của nhóm/nhân viên kinh doanh, đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh cao nhất.
  • Triển khai phân bổ chỉ tiêu: Bán hàng, tiếp thị, quảng cáo cho các bộ phận bán hàng. Định hướng xây dựng và triển khai kế hoạch theo chiến lược kinh doanh của sàn giao dịch.
  • Đánh giá kết quả kế hoạch bán hàng, tuyển dụng của Vùng, Phòng Kinh doanh, chỉ ra những kết quả đạt được, các điểm hạn chế; đồng thời hướng dẫn, đưa ra những giải pháp hữu hiệu nhằm giúp các đơn vị sớm hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ được giao.
  • Thu thập, tổng hợp, nắm bắt tình hình biến động thị trường, đối thủ cạnh tranh, kịp thời có các đề xuất/giải pháp kịp thời.
  • Xây dựng kế hoạch tiếp thị nhóm và thực hiện các chương trình: tiếp thị khách hàng, tổ chức sự kiện, quảng bá sản phẩm dịch vụ của Công ty.
  • Xây dựng bộ máy tổ chức, điều hành toàn bộ hoạt động của sàn giao dịch, tuyển chọn lớp nhân sự kế thừa cho các cấp quản lý, thường xuyên theo dõi đánh giá thành tích của nhân sự tiềm năng và có đề xuất kịp thời vào các vị trí quản lý.
  • Xây dựng các mối quan hệ với các chủ đầu tư, đối tác từ đó khai thác những sản phẩm dự án tốt đưa về cho Công ty.
  • Chịu mọi trách nhiệm về hoạt động của sàn giao dịch và kết quả kinh doanh với Ban TGĐ
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, bất động sản, QKTD hoặc có trình độ kinh nghiệm tương đương với yêu cầu của vị trí công việc.
  • Anh văn: giao tiếp tốt.
  • Vi tính: thông thạo vi tính văn phòng các phần mềm, ứng dụng.
  • Tối thiểu từ 5 đến 10 năm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh Bất Động Sản.
  • Có 3 năm kinh nghiệm tương đương
  • Tư duy dịch vụ khách hàng & tư duy chiến lược.
  • Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, khả năng dự đoán xu hướng.
  • Kỹ năng quản lý rủi ro & quản lý sự thay đổi.
  • Kỹ năng lãnh đạo, phát triển đội ngũ.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 473 / 0
Logo Chi nhánh Quận 1 - Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh Chi nhánh Quận 1 - Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh
138-140 Điện Biên Phủ - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Đốc Sàn Kinh doanh
Chi nhánh Quận 1 - Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh
Nộp đơn