Mô tả công việc
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu khách hàng và chào bán sản phẩm của Eurowindow cho các công trình nhà riêng, các dự án xây dựng
  • Thực hiện đo đạc và tư vấn cho khách hàng về các phương án cửa phù hợp với kiến trúc và trang trí nội thất.
  • Tham gia tính giá sơ bộ để lên các phương án thiết kế và báo giá cho khách hàng.
  • Thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán hàng, đảm bảo giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
  • Xây dựng mối quan hệ và tiếp xúc với các Công ty xây dựng, thiết kế, ban quản lý dự án, Sở xây dựng các tỉnh, thành phố....
  • Lập kế hoạch công việc và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, hàng tháng.
  • Thực hiện các biện pháp marketing thu thập thông tin, nghiên cứu và phân tích tác động của các yếu tố môi trường liên quan đến lĩnh vực SXKD của Công ty (cửa nhựa, cửa gỗ, cửa nhôm, ván sàn...)
  • Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Hệ thống dự án xây dựng để bán và đưa hệ thống sản phẩm cửa chống cháy vào dự án.
  • Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Hệ thống đại lý, nhà phân phối
  • Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
  • Tìm hiểu kỹ thị trường từng vùng-miền, thị hiếu người tiêu dùng và tìm hiểu rõ đối thủ cạnh tranh thị trường cả về mẫu mã sản phẩm, cơ chế và giá thành…
  • Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty.
  • Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng, đại lý
  • Lập kế hoạch công việc và báo cáo kết quả kinh doanh.
  • Phát triển kênh phân phối, xây dựng lòng trung thành khách hàng, gia tăng độ phủ sản phẩm, dịch vụ công ty, hiểu nhu cầu để tạo nguồn khách hàng đầu vào.
  • Thực hiện các chương trình online và offline để hỗ trợ bán hàng
  • Tìm kiếm và bán hàng cho các công trình nhà riêng, dự án xây dựng.
  • Đo đạc và tư vấn cho khách hàng về các phương án cửa phù hợp với kiến trúc và trang trí nội thất.
  • Liên hệ mật thiết với các công ty xây dựng, thiết kế, ban quản lý dự án.
  • Lên danh sách các dự án đã và đang chuẩn bị triển khai trong cả nước.
  • Liên hệ mật thiết với khách hàng cũ, tìm kiếm những khách hàng mới.
  • Theo đuổi và chăm sóc khách hàng.
  • Tham gia xây dựng chính sách bán hàng cho các dự án.
  • Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh.
  • Theo dõi, kiểm soát kế hoạch sản xuất và giao hàng
  • Tiếp nhận/ tổng hợp nhu cầu sản xuất, giao hàng của các dự án do Ban triển khai thực hiện.
  • Lên kế hoạch sản xuất theo tuần và tháng dựa trên tiến độ triển khai của từng dự án và dựa vào năng lực sản xuất của Nhà máy.
  • Theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng của Nhà máy và tiến độ nhận hàng của công trình hàng ngày, tuần, tháng.
  • Theo dõi, kiểm soát và xử lí các vướng mắc trong quá trình sản xuất để có biện pháp xử lí kịp thời đáp ứng đúng tiến độ giao hàng ra công trình
  • Phối hợp với nhân viên kế hoạch để theo dõi và kiểm soát vật tư để tính toán và lên kế hoạch sản xuất cho từng dự án
  • Báo cáo kết quả giao nhận hàng hóa hằng ngày dựa trên số liệu được gửi về.
Yêu cầu công việc
  • Yêu cầu bắt buộc đã có thời gian, công tác và kinh nghiệm của các công ty sản xuất kinh doanh nhập khẩu cửa (như: austdoor, eurowindow, mitadoor, minh tâm, smartdoor, lecmax, galaxy door, hisung door, koffmann door,...)
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, ngoại giao, ngoại thương, hành chính, văn phòng, kinh tế, công nghệ, kế toán... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
  • Có kinh nghiệm từ 1-2 năm trở lên ở vị trí tương đương
  • Nữ giọng miền Nam
  • Cẩn thận, thân thiện và tạo sự hài lòng cho khách hàng
  • Tuổi từ 20 - 30
  • Biết sử dụng & thành thạo vi tính.
  • Am hiểu về các nghiệp vụ kinh doanh, marketing là một lợi thế.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thiết lập mối quan hệ trong công việc
  • Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có sức khỏe tốt, có khả năng làm việc độc lập.
  • Ưu tiên ứng viên hiểu biết về ngành nghề cty kinh doanh & nộp hồ sơ trực tiếp qua mail.
  • Mong muốn làm việc và có đam mê trong lĩnh vực kinh doanh. Có mong muốn gắn kết & làm việc lâu dài cùng công ty.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập hấp dẫn theo năng lực bao gồm lương cứng (từ 10 - 20 triệu/tháng) + phụ cấp + thưởng doanh số + thưởng hoa hồng + Thưởng cổ phiếu Công ty
  • Cơ hội thăng tiến cao trong sự nghiệp, cơ hội trở thành Phó/Giám đốc Kinh doanh với lộ trình công danh rõ ràng và các chương trình trải nghiệm nhân viên hấp dẫn.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện kinh doanh chuyên nghiệp.
  • Hưởng đầy đủ các chính sách về BHYT, BHXH, BHTN và các chế độ khác theo quy định của nhà nước
  • Trải nghiệm các hoạt động Teambulding, du lịch và các chương trình truyền thông gắn kết nội bộ hàng năm do công ty tổ chức.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 400 / 0
Logo Công Ty TNHH Thương Mại MMD Công Ty TNHH Thương Mại MMD
Số 83 Đường B4, Phường An Lợi Đông, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Giám Sát Bán Hàng (Khu Vực Hồ Chí Minh)
Công Ty TNHH Thương Mại MMD
Nộp đơn