Mô tả công việc

* Nhiệm vụ:
1. Quản lý việc thực hiện kế hoạch hành động kinh doanh hằng năm; Xác định, xây dựng mục tiêu cho bộ phận, đội ngũ.
• Đề ra những mục tiêu rõ ràng phù hợp với những mục tiêu của khu vực cho từng thành viên là đội ngũ nhân viên bán hàng trong địa bàn, bao gồm mục tiêu doanh số, ngành hàng, kênh bán hàng, chi phí, lợi nhuận.
• Đánh giá tiến trình thực hiện so với những mục tiêu trong những cuộc họp hàng tuần và có hướng khắc phục kịp thời.
2. Theo dõi & phản hồi thông tin:
• Truyền đạt thông tin về các hướng dẫn công việc, quy trình, chính sách công ty đến đội ngũ bán hàng trong địa bàn. Đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với mục tiêu, chiến lược và chính sách công ty.
• Theo dõi, quản lý đội hoạt động đảm bảo tính tuân thủ thực hiện của Nhà phân phối đã cam kết với Công ty về định hướng, chính sách, nguồn lực, giao hàng
• Thực hiện việc kiểm tra, giám sát đảm bảo tính tuân thủ của đội ngũ Nhân viên dịch vụ bán hàng, nhân viên dịch vụ giao hàng, nhân viên điều phối kinh doanh
• Theo dõi hoạt động của đội ngũ bán hàng thông qua các công cụ theo dõi thực hiện và cung cấp thông tin phản hồi/ công nhận và khen thưởng thành tích.
3. Huấn luyện đội ngũ
• Cập nhật các công cụ quản lý (Bảng theo dõi hoạt động bán hàng…) định kỳ.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong địa bàn, hướng dẫn đội ngũ nhân viên dịch vụ bán hàng giải quyết các khó khăn trong công việc hằng ngày.
• Đánh giá năng lực và cung cấp thông tin phản hồi về tiến trình công việc của đội ngũ thông qua Bản Kiểm tra huấn luyện hiện trường (Work with) và Bản hội ý cá nhân (One with One).
• Trong quá trình kiểm tra hiện trường, thực hiện các lần viếng thăm mẫu, mô hình hóa những chuẩn mực về hành vi hoặc kỹ năng thực hành nhằm đạt chỉ tiêu công việc.
• Huấn luyện nhóm theo yêu cầu.
4. Khách hàng
• Hỗ trợ thực hiện thành công những công việc chính yếu (giao hàng, kho hàng, trưng bày, quản lý trang thiết bị …) trong khu vực
• Thường xuyên viếng thăm khách hàng, có mặt trên thị trường để thấu hiểu các nhu cầu của khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành quản trị kinh doanh, marketing.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí Giám sát bán hàng - ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). - Ưu tiên ứng viên đã làm việc lĩnh vực thực phẩm/ bánh kẹo/ đồ uống.
- Đam mê công việc kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Có kỹ năng lãnh đạo nhóm và huấn luyện nhân viên

Phúc lợi công việc

- Lương tháng 13, thưởng tháng, mùa vụ, năm
- Bảo hiểm Generali
- Đóng bảo hiểm theo quy định nhà nước
- 15 ngày phép/ 1 năm
- Phụ cấp
- Cơ hội đào tạo & phát triển

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 414 / 1
Từ khóa:
Giám Sát Bán Hàng
Logo Công ty Cổ Phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam Công ty Cổ Phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam
Lầu 8, Tòa nhà Empress Tower, 138-142 Hai Bà Trưng - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/03/2020

Nơi làm việc
Lâm Đồng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Sát Bán Hàng (Sales Supervisor - Lâm Đồng)
Công ty Cổ Phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam
Nộp đơn