Mô tả công việc

- Đào tạo đầu vào (mỗi tuần ít nhất 1 lần)
- Đào tạo nhân viên chưa thực hiện được dịch vụ khách hàng (mỗi tuần 1 lần)
- Đào tạo thêm cho nhân viên chính thức và kiểm tra về dịch vụ
- Đào tạo Orientation mỗi tháng 1 lần
- Đào tạo theo chủ đề từng tháng
- Thông qua họp CS, nhấn mạnh đào tạo ở ngay siêu thị
- Tổ chức đào tạo thêm cho bộ phận còn chưa tốt về dịch vụ
- Kiểm tra trang thiết bị - liên hệ các bộ phận liên quan xử lý kịp thời (bằng bộ đàm...)
- Kiểm tra trang phục và tình hình ở siêu thị
- Quản lý sâu sát khu vực FO, Cashier, Delivery (nắm bắt nghiệp vụ FO, Cashier, Delivery)
- Quản lý tác phong, thái độ phục vụ của Tenant và các vấn đề phát sinh khác
- Quản lý hộp thư góp ý của khách hàng (email) Cs giữ chìa → nội dung liên quan CS → báo cáo hàng ngày cho SM → hàng tuần tổng hợp comment box gửi SV-CS
- Kiểm tra vệ sinh
- Cùng SM chọn nhân viên best service (nhân viên tốt nhất về dịch vụ) hàng tháng, gửi hình về SV
- Chỉ đạo trực tiếp ở siêu thị lễ 'Chào buổi sáng' và 'Refresh times'
- Lập ra những ý tưởng cải tiến về dịch vụ
- Báo cáo công việc (mỗi tuần 1 lần), sau khi SM ký duyệt thì thông báo cho SV và bảo lưu
- Thiết lập kế hoạch đào tạo hàng tháng và báo cáo kết quả đào tạo (mỗi tháng 1 lần) → thông báo cho SV

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Học vấn: Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Nhân sự, Đào tạo
- Kỹ năng:
+ Kĩ năng quản lý và giám sát chuyên nghiệp.
+ Kỹ năng thuyết phục và giải quyết vấn đề xuất sắc
- Phẩm chất cá nhân: Đáng tin cậy, tinh thần trách nhiệm cao, nhạy bén, năng động; Khả năng chịu áp lực cao; Sẵn sàng làm việc ngoài giờ (nếu có)
- Ngôn ngữ: Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn
- Phần mềm: Thành thạo vi tính văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường nhiều cơ hội phát triển;
- Phúc lợi tốt:
+ Lương tháng 13
+ Thưởng cuối năm
+ Bảo hiểm theo Luật lao động
+ Bảo hiểm tai nạn 24h
+ Bảo hiểm sức khỏe
+ Phụ cấp tiền ăn trưa

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 566 / 1
Logo Công ty Cổ Phần trung tâm thương mại LOTTE VIỆT NAM (LOTTE MART) Công ty Cổ Phần trung tâm thương mại LOTTE VIỆT NAM (LOTTE MART)
469 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/06/2020

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service Supervisor)
Công ty Cổ Phần trung tâm thương mại LOTTE VIỆT NAM (LOTTE MART)
Nộp đơn