Mô tả công việc

1. CHI TIẾT CÔNG VIỆC: (Job details)

• Thực hiện công tác kinh doanh, bán hàng, quản lý khu vực kinh doanh.

• Công tác chăm sóc khách hàng, duy trì doanh số bán hàng theo qui định

• Thực hiện công tác nghiên cứu khách hàng, thị trường để giới thiệu sản phẩm.

• Phân tích, báo cáo thông tin khách hàng, kết quả kinh doanh bán hàng cho Ban lãnh đạo công ty. Trực tiếp thực hiện công việc quản lý, xử lý các hoạt động kinh doanh bán hàng với khách hàng của công ty thông qua khả năng ứng dụng thành thạo các kỹ năng, kỹ thuật đàm phán, ngoại giao và liên kết.

• Kinh doanh phụ trách một trong các kênh như: MT hoặc GT/ Horeca, Barista cho từng khu vực TP.HCM/ Đà Nẵng/ Hà Nội, Miền Đông, Miền Tây,…;

Ø Thông tin chi tiết liên quan đến công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

2. TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

• Làm việc trực tiếp với các khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng và phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty nhằm thực hiện thành công các chiến lược kinh doanh, đạt mục tiêu doanh số.

• Quản lý dịch vụ khách hàng gồm: Giao hàng, hậu mãi, các cam kết và duy trì mối quan hệ với khách hàng ở các cấp, đảm bảo sự thông suốt trong quá trình bán hàng.

• Quản lý, kiểm tra, giám sát các hoạt động quảng cáo, tiếp thị, tiêu thụ sản phẩm của Công ty tại khu vực mình phụ trách.

• Khảo sát và phân tích thị trường: phân tích và dự báo xu hướng phát triển sản phẩm, hoạt động kinh doanh và tình hình cạnh tranh trên thị trường và đề ra những mục tiêu rõ ràng và phù hợp với những mục tiêu thị trường.

• Lập kế hoạch và triển khai phát triển mạng lưới khách hàng, tăng doanh số bán hàng.

• Phân tích các dữ liệu về doanh số, dự báo các xu hướng cho sự phát triển công tác bán hàng của công ty.

• Thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện nhân viên trực thuộc: kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp với khách hàng, thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, báo cáo, cách thức trưng bày, bảo quản sản phẩm…

Yêu cầu công việc

1. Kỹ năng cần thiết: (Required Skill)

• Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên

• Có kinh nghiệm trong việc bán hàng, giám sát bán hàng. Ưu tiên các ứng cử viên đã có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, F&B (thực phẩm, đồ uống, Rượu thức uống có cồn,....)

• Sẵn sàng đi công tác tỉnh trong thời gian làm việc.

• Sức khỏe tốt. Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.

• Đam mê yêu thích công việc kinh doanh, mong muốn công việc có mức thu nhập tốt và gia tăng cơ hội nâng cao các kỹ năng toàn diện.

• Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.

• Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.

• Chủ động và tích cực. Biết xác định mục tiêu và hướng đến kết quả.

• Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao, trung thực, tự tin, không cần giám sát nhiều.

• Tác phong chuyên nghiệp, có trách nhiệm trong công việc

• Nam & nữ , tuổi Từ 20 đến 45 tuổi

• Làm việc tại khu vực Tp. HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, Miền Đông, miền Tây và các tỉnh thành lân cận.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

• VP Cty: 10 Trương Đình Hội, P.16, Q.8, TP. HCM

• CN Hà Nội: Số 2 ngõ 36, Trung Hòa, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

• Cn Đà nẵng: 45 Nguyễn Đăng Đạo - P. Khuê Trung - Q. Cẩm Lệ - TP Đà Nẵng

Phúc lợi công việc

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ: (Benefit)

- Môi trường làm việc thoải mái , lịch sự, sang trọng, đẳng cấp.

- Cơ hội thăng tiến đối với nhân viên làm việc gắn bó lâu dài

- Lương + Thưởng Hoa Hồng/ Thưởng Năm cao

- Xem xét tăng lương theo năng lực

- Du lịch hằng năm, party cuối năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 242 / 1
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thực phẩm Bình Minh Chi nhánh Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thực phẩm Bình Minh
Số 10 Trương Đình Hội - Phường 16 - Quận 8 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
06/10/2023


Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Giám Sát, Kinh Doanh, Bán Hàng, FMCG, F&B

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 45 tuổi
Giám sát kinh doanh
Chi nhánh Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thực phẩm Bình Minh
Nộp đơn