Giám Sát Kinh Doanh
Mô tả công việc
1. Nghiên cứu, đánh giá thị trường, tham mưu ASM xây dựng hệ thống bán hàng (NPP, nhân sự, …), xác định các địa bàn trọng điểm:
- Đánh giá tiềm năng thị trường (thị hiếu, tổng doanh thu,…).
- Xác định mục tiêu doanh thu theo thời điểm.
- Phân tích hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
2. Xây dựng hệ thống nhà phân phối tại khu vực phụ trách:
- Chọn lựa đối tác NPP phù hợp với đặc thù kinh doanh các sản phẩm của Công ty.
- Đảm bảo NPP phải có đủ các yêu cầu về tài chính, văn phòng làm việc, kho bãi, các dịch vụ giao hàng và thu hồi công nợ, có kế toán (sale admin) phụ trách.
- Hỗ trợ Công ty phát triển thị trường.
- Mối quan hệ của NPP với khách hàng tại khu vực.
3. Xác định thị trường trọng tâm, xây dựng tuyến bán hàng:
- Đánh giá tiềm năng khu vực.
- Xây dựng mục tiêu doanh thu ngắn, trung hạn.
- Xây dựng định biên nhân sự bán hàng.
- Chia tuyến bán hàng.
4. Phát triển nguồn nhân lực của khu vực bao gồm tuyển dụng, đào tạo, quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh:
- Chịu trách nhiệm toàn bộ về nhân sự của khu vực quản lý.
5. Công tác lập kế hoạch/quản lý điều hành công việc.
6. Thu thập và phân tích thông tin thị trường:
- Quản lý được data NPP, khách hàng.
- Phân tích số liệu bán hàng của Công ty.
- Thu thập và xử lý các thông tin thị trường (Thông tin khách hàng, đối thủ cạnh tranh,…).
- Báo cáo ASM/RSM các thông tin tại khu vực nhanh chóng, chính xác và kịp thời.
- Đề xuất các giải pháp hợp lý.
7. Thiết lập các mối quan hệ tại khu vực:
- Xây dựng mối quan hệ với chủ các điểm bán lớn trong khu vực (Tối thiểu 20 điểm bán có tiềm năng lớn nhất khu vực - theo danh sách cụ thể).
- Tìm kiếm và tạo mối quan hệ tốt với các khách hàng người dùng cuối là cá nhân, tổ chức có ảnh hưởng tại thị trường khu vực bằng cách tham gia các hoạt động tài trợ (Có sức ảnh hưởng lớn đến việc quảng bá thương hiệu sản phẩm).
8. Xây dựng, đề xuất và triển khai các chương trình Marketing:
- Chủ động phối hợp với ASM và Phòng Marketing xây dựng các chương trình marketing phù hợp với mục tiêu phát triển trong từng giai đoạn.
- Triển khai chính xác các nội dung chương trình marketing của công ty đến từng NVKD, từng NPP.
- Trực tiếp hỗ trợ nhân viên triển khai các chương trình Marketing theo đúng nội dung chương trình và giám sát thực hiện.
- Tổng kết báo cáo, đánh giá rút kinh nghiệm sau khi kết thúc chương trình.
- Phối hợp cùng NPP hoàn thiện hồ sơ thanh toán chương trình.
9. Quản lý ngân sách:
- Giám sát SS/SR trong việc sử dụng, phân bổ các vật dụng đầu tư cho bán hàng tại các điểm bán, đảm bảo yếu tố hình ảnh và thương mại tại từng điểm bán tốt nhất.
10. Đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số được giao.
11. Tuân thủ đúng các quy chế, quy định quản lý của Công ty.
Yêu cầu công việc
1. Phẩm chất/ Thái độ:
- Trung thực và liêm chính trong công việc.
- Tính cẩn trọng và tinh thần trách nhiệm cao.
- Tính nguyên tắc và sự cương quyết cao.
- Có tâm và say mê với công việc.
2. Trình độ/ Kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành QTKD, kinh tế, thương mại.
- Am hiểu về thị trường và đối thủ cạnh tranh.
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng tìm kiếm, phân tích thông tin.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Kỹ năng quản lý xung đột, mâu thuẫn.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng truyền đạt thông tin.
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
4. Kinh nghiệm tối thiểu:
- 4 - 5 năm làm sale/2 - 3 năm ở vị trí leader, giám sát.
Phúc lợi công việc
- Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/09/2020
Hà Nội
Trưởng nhóm / ban
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Đại học
4 năm
Nam, từ 28 tới 35 tuổi
Công ty Cổ phần Đồ Uống Mới