Mô tả công việc

1. Quản lý việc chấm công, tỉnh lương, BHXH, thuế TNCN.
2. Quản lý việc thực hiện HĐLĐ, tái ký HĐLĐ và chấm dứt HĐLĐ.
3. Thực hiện các chế độ, chính sách cho người lao động.
4. Đảm bảo các dịch vụ liên quan đến đời sống nhân viên.
5. Đảm bảo việc tuyển dụng nhanh chóng, kịp thời.
6. Đảm bảo dịch vụ đào tạo và tổ chức đào tạo đầy đủ theo luật định.
7. Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên.
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng Bộ phận Hành chính - Nhân sự.

Yêu cầu công việc

- ​​​Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế hoặc Quản trị kinh doanh hoặc Luật.
- Kinh nghiệm làm việc trên 5 năm.
- Có kiến thức về Luật.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp ứng xử.
- Giao tiếp đọc hiểu tiếng Anh, thành thạo vi tính văn phòng.
- Có khả năng tư duy phân tích.
- Ý thức tuân thủ Luật, khả năng thực hiện công việc và làm nhiều việc cùng lúc.
- Khả năng hoạch định tổ chức công việc.
- Khả năng làm việc đội nhóm cao.
- Cởi mở, dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm, dám vượt qua thử thách.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Đồng phục
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 437 / 2
Từ khóa:
giám sát nhân sự
Logo Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer) Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer)
Tầng 12, tòa nhà Kumho Asiana Plaza Saigon, 39 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Q.1, HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/09/2019

Nơi làm việc
Bình Thuận, Ninh Thuận

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Sát Nhân Sự (Bình Thuận)
Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer)
Nộp đơn