Mô tả công việc

1. Đón tiếp khách đến Công ty
2. Nhận và chuyển các cuộc điện thoại theo yêu cầu của khách gọi đến
3. Tiếp nhận theo dõi nhận và chuyển phát thư đi, đến, bưu phẩm và bưu kiện.
4. Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ văn phòng
5. Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm
6. Quản lý, cấp phát đồng phục
7. Đặt vé máy bay, phòng khách sạn cho Ban TGĐ, CBNV đi công tác trong và ngoài nước.
8. Tổ chức các sự kiện của công ty: sinh nhật, teambuilding, tất niên,….
9. Làm đề nghị thanh toán chi phí văn phòng hàng tháng: điện, nước, tiền gửi xe, ….
10. Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành Hành chính lễ tân, Nhân sự, hoặc các ngành khác có liên quan
2. Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm.
3. Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, trung thực. Có khả năng giao tiếp và quản lý công việc
4. Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Outlook
5. Có thể nhận việc, đi làm ngay

Phúc lợi công việc

1. Lương: 6.5 - 7.500.000đ/tháng
2. Phụ cấp cơm trưa: 550.000 đồng/tháng.
3. Chế độ làm việc: 44 h/tuần, nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật.
4. Phép năm: 12 ngày phép/năm.
5. Lương tháng 13, thưởng tháng 14 tùy theo kết quả hoạt động kinh doanh công ty.
6. BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật Lao động.
7. Chế độ nghỉ dưỡng kết hợp team building hằng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 429 / 4
Logo Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Viên Ngọc Mới Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Viên Ngọc Mới
Lầu 5, Tòa nhà Gia Phú, 854 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
13/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Hành Chính Lễ Tân
Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Viên Ngọc Mới
Nộp đơn