Mô tả công việc

• Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng. Điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.

• Soạn thảo thông báo tuyển dụng nội bộ và nội dung đăng tuyển trên các kênh tuyển dụng, tiến hành đăng tuyển.

• Phân tích hồ sơ, sàng lọc / chọn trước / chọn danh sách ứng viên sau khi phỏng vấn, thực hiện kiểm tra tham khảo.

• Chịu trách nhiệm về Kết quả tuyển dụng, tổng hợp kết quả phỏng vấn, trình duyệt các hồ sơ đạt và thông báo kết quả phỏng vấn.

CÔNG TÁC VĂN THƯ

• Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;

• Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;

• Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành Nhân sự hoặc ngành liên quan.

• Có 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

• Cẩn thận, chăm chỉ & tỉ mỉ.

Phúc lợi công việc

• Khung lương: 10 -12 triệu

• Thu nhập cạnh tranh theo năng lực kinh nghiệm trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

• Tham gia BHXH - BHYT - BHTN

• Tháng lương 13, thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty

• Chế độ tăng lương theo năng lực và quy mô phát triển của Công ty.

• Chế độ nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ

• Các chế độ khác theo Luật và quy định Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 381 / 7
Logo Công ty Cổ phần Airgogo Travel Công ty Cổ phần Airgogo Travel
371/42 Trường Chinh - Phường 14 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
14/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Airgogo Travel
Nộp đơn