Mô tả công việc

***Về Legal/Pháp lý
• Xem xét các điều khoản của hợp đồng liên quan đến các chuỗi và các sàn TMDT
• Liên hệ trực tiếp với đối tác để điều chỉnh thống nhất nội dung hợp đồng
• Dự thảo và củng cố các thỏa thuận, hợp đồng và các văn bản pháp lý khác để đảm bảo công ty có đầy đủ các quyền hợp pháp.
• Xử lý các vấn đề phức tạp như phát sinh tranh chấp về quyền lợi, đền bù,...
• Cung cấp làm rõ về ngôn ngữ pháp lý hoặc thông số kỹ thuật cho mọi người trong công ty.
• Thực hiện công việc với sự liêm chính và trách nhiệm.
• Cập nhật các văn bản pháp luật liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.
***Về Nhân sự
- Tuyển dụng nhân sự kịp thời, nhanh chóng, theo đề xuất của các phòng ban.
- Chịu trách nhiệm về sàng lọc CV, hồ sơ, check mail các ứng viên phù hợp với vị trí của công ty.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến việc tiếp nhận nhân viên mới, chấm dứt HĐLĐ,…
- Thực hiện các công việc liên quan đến chấm công
- Tính thưởng và làm bảng lương
- Làm công tác liên quan đến BHXH, thực hiện báo cáo BHXH
- Tính và lập báo cáo thuế TNCN
- Chuẩn bị các buổi họp, hỗ trợ Outing,...
*** Về hành chính:
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết.
- Soạn thảo và gửi các công văn, giấy tờ, văn bản qua các bộ phận.
- Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng liên quan.
- Quản lý, kiểm soát tài sản, đặt mua VPP, công cụ dụng cụ
- Đề xuất sửa chữa, thay mới (nếu cần)
- Lập đề nghị thanh toán các chi phí liên quan đến hành chính, nhân sự
- Dựa vào đề xuất của Sales, ra các bản thông báo cho đối tác về các CTKM
- Thực hiện một số yêu cầu của Giám Đốc khi cần.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học ngành Luật, Hành chính, Quản trị nhân sự
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan
• Sử dụng thành thạo các phần mềm BHXH là một lợi thế
• Có kinh nghiệm làm văn phòng, tổng hợp, hành chính.
• Trung thực, cẩn thận, tận tâm, năng động
• Có ý định làm việc ổn định và lâu dài với công ty

Phúc lợi công việc

• Mức lương thỏa thuận từ 8tr -12tr.
• Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
• Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường năng động thân thiện, chuyên nghiệp
Phúc lợi:
• Thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty theo quý/năm, lương tháng 13.
• Thời gian làm việc: Từ 8g00-17g00 từ thứ 2 – sáng thứ 7
• Được hưởng các chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…)
• Tặng quà và trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ của Công ty
• Được làm trong môi trường thân thiện, hòa đồng.
• Thưởng các ngày lễ, du lịch hằng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 770 / 29
Logo Công ty TNHH Success Together Công ty TNHH Success Together
168B Bùi Thị Xuân - Phường Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/02/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Hành Chính Nhân Sự (Kiêm Pháp Chế)
Công ty TNHH Success Together
Nộp đơn